Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

5 công dụng tốt đầy bất ngờ đến từ bột quế

Bạn biết đề bột quế là một trong những gia vị rất đặt biệt để thêm vào các món ăn. Tuy nhiên, bột quế cũng là một dược liệu vô cùng tốt cho sức khỏe. Hôm nay, Hương Quế sẻ đem đến sự bất ngờ cho các bạn khi biết những công dụng tốt của bột quế mà có thể bạn chưa biết

1. Tốt cho hệ tiêu hoá

Cho bột quế vào món ăn hàng ngày giúp tiêu hoá tốt. Quế rất hiệu quả với chứng khó tiêu, buồn nôn, rối loạn dạ dày, tiêu chảy và chứng đầy hơi. Quế có tác dụng giảm bớt lượng gas trong dạ dày và ruột vì thế rất tốt cho hệ tiêu hoá.
Bột quế Hương Quế

2.Giảm viêm đường tiết niệu

Những người ăn bột quế đều thì nguy cơ bị viêm nhiễm đường tiết niệu rất thấp. Quế giúp lợi tiểu tự nhiên và hỗ trợ bài tiết nước tiểu.

3.Giảm đau đầu và chứng đau nửa đầu

Ðau đầu do đi nhiều ngoài trời gió lạnh sẽ được điều trị bằng việc đắp hỗn hợp mỏng bột quế trộn với nước lên vùng trán và thái dương.
Bột quế Hương Quế

4. Giảm cholesterol

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng chỉ cần dùng nửa thìa bột quế trong bữa ăn hàng ngày có thể giúp giảm lượng cholesterol. Bột quế cũng giúp giảm lượng cholesterol LDL xấu và triglycerids (acid béo trong máu).

5. Bổ não

Bột quế kích thích hoạt động của não như một loại thuốc bổ, giúp loại trừ sự căng thẳng thần kinh cũng như suy giảm trí nhớ. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng ngửi quế làm tăng nhận thức, trí nhớ hiệu quả, tăng khả năng tập trung và nhạy bén..
Bột quế Hương Quế

Với những tác dụng đầy bất ngờ này, còn chần chừ gì nữa mà không tìm ngay cho mình bột quế chất lượng tốt để cải thiện sức khỏe hơn. Các bạn có thể đặt mua bột quế chính gốc Quảng Nam tại Hương Quế. Các bạn có thể liên hệ thông tin dưới đây


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH Hương Quế
Địa chỉ: Tổ 11, Khối Đà Sơn, Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
ĐT : 0511.3737078 hoặc 0982119247
Hoặc tham khảo thêm tại website: http://huongque.com.vn
Blog: http://sanphamlamtubotquenguyenchat.blogspot.com
Face: https://www.facebook.com/sanphamlamtubotquenguyenchat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét