Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Các chuyên gia nói gì về miếng lót giày hương quế

Miếng lót giày hương quế là sản phẩm được xem là thông minh và tốt nhất hiện nay bởi những tính năng công dụng mà lót giày hương quế mang lại quá lớn cho đời sống con người. Vì những tác dụng tốt đó, ngày càng nhiều người muốn tìm mua miếng lót giày hương quế tốt, chất lượng cao. Vậy chuyên gia nói gì về miếng lót giày hương quế, cùng tìm hiểu xem

Phá biểu của chuyên gia về miếng lót giày hương quế

Cụ thể theo ý kiến của ThS.BS Nguyễn Thị Thảo, Phòng khám da liễu Beauty Clinic cho rằng: “Việc sử dụng miếng lót giày kém chất lượng thực chất không giúp khử mùi hôi mà chỉ là cách để che đậy mùi hôi, như vậy thậm chí còn có hại hơn là có lợi. Vì vậy, khuyến cáo người sử dụng không nên đi giày trong thời gian quá dài, nhất là người hay ra mồ hôi chân. Nếu sử dụng miếng lót để thấm hút mồ hôi thì nên chọn sản phẩm của hãng uy tín, kết hợp với tất bằng chất liệu cotton khô thoáng, thường xuyên thay tất để chân sạch mùi và thoáng khí.” Mặc dù miếng lót giày hương quế tự nhiên có công dụng rất tốt cho bàn chân, tuy nhiên hiện nay các loại miếng lót giày kém chất lượng, không rõ nguồn gốc đang được bày bán tràn lan trên thị trường gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người dùng.
Chuyên gia nói về miếng lót giày hương quế
Chuyên gia nói về miếng lót giày hương quế


Từ ý kiến cụ thể của chuyên gia chúng ta có thể thấy việc lựa chọn miếng lót giày hương quế có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng là điều cực kỳ quan trọng nhằm góp phần chăm sóc và bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe của đôi chân.
Miếng lót giày hương quế

Vậy thành phần của miếng lót giày hương quế của công ty Hương Quế là gì?

Thành phần của miếng lót giày hương quế

Miếng lót giày hương quế bao gồm các chất liệu:
-         Vải 100% cotton
-         Bột quế tự nhiên nguyên chất 100%
-         Giấy hút ẩm
-         Vải không dệt màu đen
-         Viền xung quanh bằng vải cotton màu vàng/ đen/ nâu/ dây thổ cẩm…
Cách dùng miếng lót giày hương quế
-         Đặt hẵn đôi lót vào giày
-         Giày size nào thì dùng lót size đó
-         5-7 ngày mang ra phơi nắng, hoặc sấy nóng.
-         Thời gian sử dụng 2 tháng
Như thế, muốn mua miếng lót giày hương quế chất lượng tốt thì mua ở đâu? Đừng lo, hay đên với công ty TNHH Hương Quế, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng về quế ! Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất cho bạn!

 THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tổ 11, Khối Đà Sơn, Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
ĐT : 0511.3737078 hoặc 0982119247
Hoặc tham khảo thêm tại website: http://huongque.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét