Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Sử dụng nịt bụng sau sinh khi nào cho có hiệu quả???

Theo như hướng dẫn của các nhà sản xuất gen nịt bụng, để việc giảm vòng bụng hiệu quả, mỗi người nên đeo nịt bụng sau sinh càng nhiều thời gian càng tốt.

Vì sao không nên sử dụng gen nịt bụng sau sinh mổ quá sớm?
Theo các chuyên gia y tế, sau sinh nở, cơ thể người mẹ vẫn còn chưa hồi phục hoàn toàn cộng với việc chị em sẽ phải rất vất vả để nuôi con nhỏ, sẽ bị khó chịu do những thay đổi của một số bộ phận cơ thể chưa hồi phục sau đẻ như rong huyết, dãn âm đạo, tử cung to, thành bụng xổ… Vì vậy, trong thời gian này chị em nên giữ cho mình tâm trạng thoải mái dễ chịu nhất. Chị em không nên gen nịt bụng sau sinh quá sớm, nhất là với người sinh mổ vì dễ gây ra sự cản trở tuần hoàn máu, khó thở và ảnh hưởng tới vết mổ chưa lành.

Nịt bụng sau sinh Hương Quế - an toàn, hiệu quả

Thêm nữa, các chuyên gia cũng khuyến cáo rằng, sau sinh cơ thể sản phụ cần một thời gian để sản dịch ra ngoài hết, nếu gen nịt bụng sau sinh sớm có thể khiến sản dịch bị ứ, dạ con khó co lại – ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người mẹ. Thời gian để sản dịch ra hết là khoảng 10-20 ngày. Trong những tuần đầu sau sinh nở, chị em cũng nên đi lại nhẹ nhàng, tránh ngồi một chỗ quá nhiều để sản dịch dễ dàng thoát ra khỏi cơ thể.

Nịt bụng sau sinh Hương Quế mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng nhất là việc làm đẹp dáng cho các quý bà, quý cô nhưng tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và đem lại cho chị em sự hài lòng cao nhất!

Nịt bụng sau sinh Hương Quế - an toàn, hiệu quả

Sản phẩm nịt bụng sau sinh Hương Quế có mẫu mã đẹp, tiện lợi, dễ sử dụng và mang tính thẩm mỹ cao, nịt bụng sau sinh Hương Quế thực sự là món quà quý cho các chị em phái đẹp.

Mọi thông tin về nịt bụng sau sinh Hương Quế được làm từ bột quế Trà My nguyên chất bạn đọc vui lòng liên hệ về:
Công ty TNHH Hương Quế
Địa chỉ: Tổ 11, Khối Đà Sơn, Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
ĐT : 0511.3737078 hoặc 0982119247
Hoặc tham khảo thêm tại website: http://huongque.com.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét