Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Dép đi trong nhà Hương Quế - Bảo vệ đôi bàn chân bạn

Dép đi trong nhà, văn phòng, khách sạn, resort... sản phẩm từ quế thiên nhiên, bảo đảm tốt cho sức khoẻ của bạn và người thân.


Bạn có biết rằng theo y học cổ truyền phương đông thì  “Bàn chân như là quả tim thứ hai của cơ thể”. Bởi vì toàn bộ trọng lượng cơ thể bạn khi đứng hay di chuyển đều dồn xuống hết bàn chân. Bàn chân có nhiều huyệt đạo quyết định sự lưu thông, tuần hoàn máu huyết trong cơ thể. Vì vậy bảo vệ đôi chân chính là bảo vệ sức khỏe của bạn. Và lựa chọn những đôi giày, dép mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho đôi chân cũng là một cách giúp bạn chăm chút cho đôi chân của mình mỗi ngày.
dép đi trong nhà
Bảo vệ đôi bàn chân bằng việc mang dép đi trong nhà Hương Quế

Hãy bảo vệ “trái tim thứ hai” bằng những phương pháp như xoa bóp truyền thống, vệ sinh bàn chân sạch sẽ hằng ngày và hạn chế mang các loại giày dép như giày cao gót, hoặc giày thể thao kín trong thời gian dài vì nó sẽ làm cho bạn chân bạn bị tù túng và các mạch máu khó lưu thông. Đây cũng là nguyên nhân gây mỏi chân, đau đầu gối và thắt lưng của nhiều người. Chính vì thế nếu không cần thiết phải mang các loại giày dép kín thì bạn nên chọn mang dép đi trong nhà từ tre và cói để giúp maxa bàn chân được tốt hơn.
dép đi trong nhà
Bảo vệ đôi bàn chân bằng việc mang dép đi trong nhà Hương Quế

Việc sử dụng dép đi trong nhà tại nơi làm việc hay tại nhà sẽ giúp giải phóng đôi bàn chân khỏi sự kiềm kẹp cả ngày trong giày và ngay cả khi đi trong nhà, bạn cũng nên sử dụng sản phẩm này để tránh giẫm đạp phải côn trùng hoặc vật nhọn làm tổn thương đến bàn chân.

Sau một ngày làm việc mệt mỏi và gò bó đôi chân trong những đôi giày thô cứng, hãy để đôi chân bạn “thư giãn” trong những đôi dép đi trong nhà thơm mùi quế nguyên chất sẽ giúp đôi chân bạn êm ái và dễ chịu

Dép đi trong nhà của Công ty Hương Quế chính là một giải pháp hữu hiệu cho sức khỏe và sự tiện nghi cho cuộc sống. Hãy để Hương Quế chúng tôi chăm sóc đôi chân bạn!


Mọi thông tin về dép đi trong nhà Hương Quế được làm từ bột quế Trà My nguyên chất bạn đọc vui lòng liên hệ về:

Dép đi trong nhà Hương Quế - Công ty TNHH Hương Quế
Địa chỉ: Tổ 11, Khối Đà Sơn, Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
ĐT : 0511.3737078 hoặc 0982119247
Hoặc tham khảo thêm tại website: http://huongque.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/sanphamlamtubotquenguyenchat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét