Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Chia sẻ kinh nghiệm mua nịt bụng sau sinh để có vòng eo Ngọc Trinh

Bạn đang lo lắng vì không biết sau khi sinh vòng eo của bạn có trở lại như xưa. Hãy quên đi những suy nghĩ lo lắng đó đi. Vì theo các chuyên gia đầu ngành để việc giảm vòng bụng hiệu quả, mỗi người nên đeo nịt bụng sau sinh càng nhiều thời gian càng tốt.

Nịt bụng sau sinh giúp chị em có vòng eo Ngọc Trinh

Nịt bụng sau sinh là liệu pháp hiệu quả để có vòng eo nhưng mong muốn. Trên thị trường hiện nay có 2 loại nịt bụng sau sinh là gen rời và quần/áo gen liền. Tốt hơn hết, chị em chỉ nên nịt bụng sau sinh sau khoảng 20 ngày – 1 tháng sau sinh (với người sinh thường) và 1 - 2 tháng sau khi sinh (với người sinh mổ - khi vết mổ đã lành hoàn toàn) để cơ thể hồi phục hoàn toàn.

Nịt bụng sau sinh Hương quế
Nịt bụng sau sinh Hương quế

Cùng với nịt bụng sau sinh, để có thể sớm sở hữu vòng eo thon gọn như mong muốn, điều quan trọng là bạn phải chăm chỉ tập luyện thể thao. Từ sau sinh 6-8 tuần, chị em có thể tập luyện với những bài tập nhẹ nhàng và nâng cao mức độ dần dần. Ngoài ra, bạn cũng cần có chế độ ăn uống hợp lý để vẫn đảm bảo có sữa cho con bú mà không khiến mẹ béo lên. Các mẹ cần biết rằng, cho con bú đều đặn cũng là cách giảm cân hiệu quả sau sinh đấy nhé.

Lưu ý khi sử dụng nịt bụng sau sinh

Chị em lưu ý thêm rằng không nên quá phụ thuộc vào nịt bụng sau sinh vì nếu lạm dụng, sẽ tạo cảm giác khó chịu, ngạt thở do máu không lưu thông tốt. Sử dụng nịt bụng sau sinh nhiều giờ liền còn khiến bạn rất dễ bị dị ứng da.
Kết hợp với việc đeo nịt bụng sau sinh, chị em có thể chườm bụng bằng muối nóng, muối ngải cứu hoặc bôi rượu gừng nghệ cũng giúp vòng eo nhanh săn chắc sau sinh nở.
 
Nịt bụng sau sinh cao cấp Hương Quế
Nịt bụng sau sinh cao cấp Hương Quế
Sản phẩm nịt bụng sau sinh Hương Quế có mẫu mã đẹp, tiện lợi, dễ sử dụng và mang tính thẩm mỹ cao, nịt bụng sau sinh Hương Quế thực sự là món quà quý cho các chị em phái đẹp.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tổ 11, Khối Đà Sơn, Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
ĐT : 0511.3737078 hoặc 0982119247
Hoặc tham khảo thêm tại website: http://huongque.com.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét