Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Dép hương quế dép đi trong nhà, dép dùng cho khách sạn

Dép hương quế là một loại dép khá phổ biến trên thị trường hiện nay do nhu cầu cao của con người, dép hương quế được làm từ những loại quế có tuổi thọ cao nên chất lượng luôn được đảm bảo.
Dép hương quế trà my là sản phẩm được công ty TNHH Hương Quế sản xuất trên dây chuyền hiện đại và theo phương pháp khoa học từ các nghiên cứu chúng minh dép hương quế có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe con người.
Dép hương quế hiện nay trên thị trường rất phổ biến nhưng cũng có nhiều hàng nhái hàng giả kém chất lượng xin quý khách hàng lưu tâm. Dép hương quế của công ty Hương Quế có mẫu mã và in bao bì của công ty quý khách hàng nên chọn mua những địa chỉ mà công ty ủy quyền hoặc mua trực tiếp tại website của công ty.
Dép hương quế có rất nhiều loại và mang những đặc điểm riêng:
- Dép Cói là sự kết hợp độc đáo giữa thời trang và khoa học sức khỏe. Sản phẩm được làm từ chất liệu cói và thân cây quế rừng Trà My có độ tuổi trên 30 tuổi, được tẩm tinh dầu quế, bột củ gừng và các hương liệu thảo dược quý trong tự nhiên.


- Công dụng: Dép Hương Quế không chỉ là sản phẩm thời trang dùng để đi rất tiện dụng, mà còn có tác dụng chữa bệnh rất tuyệt diệu. Dép làm êm chân, thơm và ấm chân; điều hòa các huyệt đạo ở chân, phòng ngừa bệnh phong tê thấp, chai nứt chân. Đặc biệt có tác dụng tốt cho người già, người bị tiểu đường, bệnh phong tê thấp và phụ nữ sau khi sinh.
- Mẫu mã trẻ trung, hợp thời trang, thích hợp để đi trong nhà, ở văn phòng làm việc, ở khách sạn, khu nghỉ dưỡng... Có thể dùng được cho mùa đông và mùa hè.
- Lưu ý: Để giữ được sản phẩm lâu bền, tránh tiếp xúc với nước khi sử dụng.
rất thích hợp với đi trong nhà, văn phòng trải thảm và đi trong các spa hoặc quán cafe, khách sạn...
- Có đầy đủ zise từ 38-41 với đầy đủ màu sắc
Mọi thông tin về sản phẩm - Hương Quế được làm từ bột quế Trà My nguyên chất bạn đọc vui lòng liên hệ về:
Công ty TNHH Hương Quế
Địa chỉ: Tổ 11, Khối Đà Sơn, Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
ĐT : 0511.3737078 hoặc 0982119247
Hoặc tham khảo thêm tại website: http://huongque.com.vn
Blog: http://sanphamlamtubotquenguyenchat.blogspot.com
Face: https://www.facebook.com/sanphamlamtubotquenguyenchat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét