Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Mua bột quế ở Đà Nẵng trị vô sinh và ung thư

Vấn đề vô sinh và ung thư đang diễn ra rất phổ biến trên toàn thế giới. Những thứ do con người tạo ra rồi lại hại chính con người, đồ dùng, thức ăn,…Mọi thứ đều chưa chất gây vô sinh và ung thư. Tuy nhiên, qua khảo sát và nghiên cứu kiểm chứng, các khoa học gia đã nhận thấy và chấp nhận mật ong và bột quế là 2 loại dược chất chữa được nhiều chứng bệnh, trong đó có vô sinh và ung thư.

Chữa vô sinh với mật ong vào bột quế

Yunami & Ayurredic đã dùng mật ong từ lâu trong Y Học để giúp cho tinh dịch của người Nam được tăng thêm sức mạnh của nó.
- Người ta cũng ghi nhận người đàn ông bị bất lực, nếu uống 2 muỗng canh mật ong mỗi ngày trước khi đi ngủ thì tình trạng bất lực có thể được giải quyết tốt đẹp.
- Tại Trung Hoa, Nhật Bản và một số các nước vùng Viễn Đông, đối với các phụ nữ không thể đậu thai từ nhiều thế kỷ đã được khuyên dùng bột quế để giúp cho buồng trứng và tử cung cải thiện dễ thụ tinh, mang bầu.
 - Các phụ nữ không thể có bầu thì có thể dùng 1 nhúm nhỏ bột quế hòa với 1/2 muỗng café mật ong, rồi ngậm trong miệng thường xuyên suốt ngàỵ 2 thứ này được trộn lẫn với nước bọt trong miệng rồi từ từ ngấm vào cơ thể để mang lại thuận lợi cho người phụ nữ đậu thai.
mua bột quế ở đà nẵng trị vô sinh
Mật ong và bột quế giúp chữa vô sinh
 Người ta đã ghi nhận 1 cặp vợ chồng tại tiểu bang Maryland , Hoa Kỳ; cưới nhau 14 năm không có con và họ gần như tuyệt vọng... Nhưng khi được mách bảo phương các dùng mật ong và bột quế, 2 vợ chồng đã cùng áp dụng phương pháp trên; chỉ vài tháng sau người vợ đã mang thai và sinh đôi với 2 đứa con khỏe mạnh bình thường.

Mật ong và  bột quế đối với bệnh ung thư

Những nghiên cứu mới đây tại Nhật Bản và Châu Úc đã ghi nhận tình trạng ung thư bao tử và ung thư xương đang phát tác, đã được điều trị 1 cách hiệu quả bằng mật ong và bột quế. Sau khi những bệnh nhân đang mắc phải ung thư bao tử và xương dùng như sau: Uống 1 muỗng canh mật ong và 1 muỗng café bột quế trộn đều, mỗi ngày 3 lần liên tiếp trong 1 tháng.
mua bột quế ở đà nẵng chữa ung thư
Mật ong và bột quế chữa ung thư

Mua bột quế ở Đà Nẵng? Công ty TNHH Hương Quế chuyên cung cấp bột quế chất lượng cao và uy tín ở Đà Nẵng

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tổ 11, Khối Đà Sơn, Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
ĐT : 0511.3737078 hoặc 0982119247
Hoặc tham khảo thêm tại website: http://huongque.com.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét