Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Sneakerhead phải cần có miếng lót giày hương quế mới hoàn hảo

Bạn đang có một đôi Sneaker, tuy nhiên chân bạn lại tỏa ra những mùi khó chịu, thật là không nên đúng không nào. Đừng lo lót giày hương quế sẽ khiến bạn không phải lo về điều đó nữa. Với hương thơm dịu nhẹ của quế dí át đi những mùi khó chịu từ  giày của bạn.

Sản phẩm lót giày hương quế

Lót giày hương quế là sản phẩm được xem là thông minh và tốt nhất hiện nay bởi những tính năng công dụng mà lót giày hương quế mang lại quá lớn cho đời sống con người.
Lót giày hương quế của công ty TNHH Hương Quế là sản phẩm được làm từ những loại quế tốt nhất có nguồn gốc từ vùng đất nỗi tiếng nhất về nghề trồng quế lâu năm mảnh đất Trà My - Quảng Nam, nơi mà người dân có thể phát triển cây quế tốt nhất. Lót giày hương quế là một trong những sản phẩm xuất sứ từ đó, mang lại nhiều công dụng cho đời sống con người.
Lót giày hương quế
Lót giày hương quế

Lót giày hương quế tốt cho các “Đầu giày”

Với các công dụng như hút ẩm giày và tất, khử mùi hôi chân, diệt nấm, vi khuẩn trong giày. Lót giày hương quế rất phù hợp với tất cả các Sneakerhead.
Lót giày hương quế cũng được xem như một vị thuốc chữa bệnh trong đông y, là một sản phẩm được đông y chứng nhận là tốt cho sức khỏe.
Hoặc có thể mua hàng trực tuyến tại website công ty, bạn có thể yên tâm, chúng tôi có đội ngũ bán hàng online luôn túc trực để phục vụ quý khách hàng.
Lót giày hương quế cho Sneakerhead
Lót giày hương quế cho Sneakerhead


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tổ 11, Khối Đà Sơn, Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
ĐT : 0511.3737078 hoặc 0982119247
Hoặc tham khảo thêm tại website: http://huongque.com.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét