Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

4 tác dụng không ngờ khi kết hợp bột quế và mật ong

Chữa tận gốc bệnh đau dạ dày do lạnh; cực kỳ tốt cho tim; làm giảm đau xương khớp; giúp cơ thể khỏe mạnh và làm đẹp da; làm giảm mỡ trong máu... là số ít trong vô số tác dụng của hỗn hợp quế và mật ong... Bên cạnh đó cũng còn rất nhiều tác dụng mà bạn không ngờ khi kết hợp bột quế và mật ong nhé !

1. Nhiễm trùng đường tiểu (Blađer infection) Bàng quang

Lấy 2 muỗng canh bột quế, 1 muỗng café mật ong, 1 ly nước ấm. Quậy đều rồi uống cạn sẽ tiêu điệt được các vi trùng (Germ) mầm bệnh trong bàng quan.
Bột quế và mật ong trị nhiễm trùng đường tiểu
Bột quế và mật ong trị nhiễm trùng đường tiểu

2. Nhức răng (Toothache)

Dùng 5 muỗng café mật ong, 1 muỗng café bột quế trộn lại với nhau thành hợp chất sền sệt rồi đắp lên chỗ răng đau. Làm như vậy 3 lần trong 1 ngày cho đến khi răng không còn đau nữa.

3. Cảm lạnh (Colds)

Đối với những người bị cảm lạnh thường hay cảm nặng có thể dùng: 1 muỗng canh mật ong hâm ấm lên (Warm) và 1/4 muỗng café bột quế. Dùng liên tục trong vòng 3 ngày thì có thể chữa lành được các chứng ho kinh niên, và cảm lạnh cũng như chảy nước mũi cũng ngưng lại.
Bột quế và mật ong trị cảm lạnh
Bột quế và mật ong trị cảm lạnh

4. Các chứng về tiêu hóa (dạ dày)

a) Dạ dày khó chịu (Upset stomach): Mật ong và bột quế có thể chữa lành bệnh đau bao tử cũng như trị tận gốc bệnh bao tử.
b) Bao tử đầy hơi (Gas): Theo những nghiên cứu đã thực hiện tại Nhật Bản và Ấn Độ cho thấy, mật ong và bột quế đã làm hết bị đầy hơi trong bao tử.

Vậy mua bột quế ở đâu? Hãy liên hệ ngay với Hương Quế để có thể mua bột quế nguyên chất và nhanh nhất !

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tổ 11, Khối Đà Sơn, Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
ĐT : 0511.3737078 hoặc 0982119247
Hoặc tham khảo thêm tại website: http://huongque.com.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét