Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Dép hương quế nâng niu chân bạn ngay khi ở nhà

Trải qua cả ngày mang những đôi giày cao gót, những đôi giày thể thao cứng cáp, đôi chân bạn cần thư giản. Hiểu được điều đó, công ty Hương Quế chúng tôi đã sản xuất ra dép hương quế để để nâng niu đôi chân của bạn trong lúc bạn ở nhà đồng thời đó cũng là cách bảo vệ sức khỏe của bản thân nhé.

Tại sao là dép hương quế

Dép hương quế được phát triền nhờ y học phương đông. Theo y học cổ truyền phương đông thì  “Bàn chân như là quả tim thứ hai của cơ thể”. Bởi vì toàn bộ trọng lượng cơ thể bạn khi đứng hay di chuyển đều dồn xuống hết bàn chân. Bàn chân có nhiều huyệt đạo quyết định sự lưu thông, tuần hoàn máu huyết trong cơ thể. Vì vậy bảo vệ đôi chân chính là bảo vệ sức khỏe của bạn. Và lựa chọn mua dép hương quế sẽ mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho đôi chân cũng là một cách giúp bạn chăm chút cho đôi chân của mình mỗi ngày.
Dép hương quế tốt cho sức khỏe
Dép hương quế tốt cho sức khỏe

Chọn dép hương quế đi trong nhà

Hãy dùng dép hương quế để bảo vệ “trái tim thứ hai” bên những phương pháp như xoa bóp truyền thống, vệ sinh bàn chân sạch sẽ hằng ngày và hạn chế mang các loại giày dép như giày cao gót, hoặc giày thể thao kín trong thời gian dài vì nó sẽ làm cho bạn chân bạn bị tù túng và các mạch máu khó lưu thông. Đây cũng là nguyên nhân gây mỏi chân, đau đầu gối và thắt lưng của nhiều người. Chính vì thế nếu không cần thiết phải mang các loại giày dép kín thì bạn nên chọn mang dép hương quế và cói để giúp maxa bàn chân được tốt hơn.
Dép hương quế đi trong nhà
Dép hương quế đi trong nhà

Hãy nhanh tay chọn mua cho mình loại dép hương quế ưng ý nhé !

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tổ 11, Khối Đà Sơn, Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
ĐT : 0511.3737078 hoặc 0982119247
Hoặc tham khảo thêm tại website: http://huongque.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét