Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Công ty TNHH Hương Quế kính mời quý khách tham gia mua sắm tại hội chợ du lịch Đà Nẵng

Hướng đến 17 mục tiêu phát triển bền vững (Sustainable Development Goals - SDGs) thiên niên kỷ của Liên Hiệp Quốc (United Nations), Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2016 - Beach-leisure & M.I.C.E Travel Mart (BMTM Da Nang 2016) là hội chợ thương mại du lịch chuyên nghiệp mang tầm quốc tế, góp phần thực hiện mục tiêu hợp tác toàn cầu vì sự phát triển bền vững, dự kiến diễn ra từ ngày 24 đến 26/06/2016 tại Cung Thể thao Tiên Sơn.
Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2016 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ủy ban nhân dân Đà Nẵng ,Tổng cục Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.Đà Nẵng, cùng Công ty TNHH Sea Media phối hợp thực hiện tại cung thể thao Tiên Sơn.
Cùng với đó là sự xuất hiện của nhiều công ty của 3 tỉnh Quảng Nam - Đà Nẵng - Huế. Sẽ góp mặt trong ngày hội lớn nhất nhì của TP. Đà Nẵng tại cung thể thao Tiên Sơn.
hương quế
hương quế
Đặc biệt hơn Công ty TNHH Hương Quế là một trong những công ty có vinh dự được tham gia ngày hội lớn này...Với mục đích cọ sát thị trường, đưa thương hiệu Hương Quế đến với bạn bè quốc tế.
Công ty Hương Quế sẽ trưng bày và bán các sản phẩm mà do công ty làm ra bằng những tâm huyết của những công nhân, các sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, độ thẩm mỹ cao nhưng quan trọng hơn là lợi ích mà những sản phẩm Công ty Hương Quế đem lại cho khách hàng.
Cùng đến với gian hàng của Công ty Hương Quế để được xem được thỏa sức tham quan tại cung thể thao Tiên Sơn nhé..và còn nhiều bí mật khác nữa nhé.
Trong khuôn khổ BMTM Da Nang 2016 còn có nhiều hoạt động hấp dẫn, như: Hội thảo giới thiệu về du lịch M.I.C.E và nghỉ dưỡng biển cao cấp; Giải golf hữu nghị nhằm góp phần thúc đẩy hợp tác, phát triển ngành kinh tế du lịch của Việt Nam; các chương trình ẩm thực, triển lãm ảnh, chương trình giao lưu văn nghệ, các chương trình khuyến mại và bốc thăm trúng thưởng có giá trị cao về sản phẩm, dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng biển & M.I.C.E… dự kiến sẽ thu hút khoảng 10.000 du khách tham quan Hội chợ.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tổ 11, Khối Đà Sơn, Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
ĐT : 0511.3737078 hoặc 0982119247
Hoặc tham khảo thêm tại website: http://huongque.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét