Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Vừa vặn đôi bàn chân với miếng lót giày Hương Quế

Miếng lót giày Hương Quế có công dụng kiểm soát mồ hôi chân, ngăn cản vi khuẩn hình thành mùi hôi chân do mang giày bít trong thời gian dài.

Ý kiến của chuyên gia về công dụng của miếng lót giày Hương Quế:

Mặc dù miếng lót giày Hương Quế tự nhiên có công dụng rất tốt cho bàn chân, tuy nhiên hiện nay các loại miếng lót giày kém chất lượng, không rõ nguồn gốc đang được bày bán tràn lan trên thị trường gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người dùng. Cụ thể theo ý kiến của ThS.BS Nguyễn Thị Thảo, Phòng khám da liễu Beauty Clinic cho rằng: “Việc sử dụng miếng lót giày kém chất lượng thực chất không giúp khử mùi hôi mà chỉ là cách để che đậy mùi hôi, như vậy thậm chí còn có hại hơn là có lợi. Vì vậy, khuyến cáo người sử dụng không nên đi giày trong thời gian quá dài, nhất là người hay ra mồ hôi chân. Nếu sử dụng miếng lót để thấm hút mồ hôi thì nên chọn sản phẩm của hãng uy tín, kết hợp với tất bằng chất liệu cotton khô thoáng, thường xuyên thay tất để chân sạch mùi và thoáng khí.”

Ý kiến của chuyên gia về công dụng của miếng lót giày Hương Quế
Miếng lót giày Hương Quế - Bảo vệ đôi chân bạn
Quế không chỉ khử mùi mà còn giữ ấm cho đôi chân ngăn ngừa bệnh phong thấp hiệu quả
Từ ý kiến cụ thể của chuyên gia chúng ta có thể thấy việc lựa chọn miếng lót giày Hương Quế có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng là điều cực kỳ quan trọng nhằm góp phần chăm sóc và bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe của đôi chân.

Miếng lót giày Hương Quế là sự kết hợp hiệu quả giữa bột quế Trà My và một số loại thảo dược nhiên nhiên quý khác, đã được kiểm nghiệm tại Việt Nam và CHLB Đức về chất lượng cũng như các tiêu chuẩn đảm bảo sức khỏe con người.


Sản phẩm miếng lót giày Hương Quế có đủ các size từ 30 đến 48 và đa dạng màu sắc khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với giày.

Mọi thông tin về mua Miếng lót giày Hương Quế bạn đọc vui lòng liên hệ về:

Miếng lót giày - Công ty TNHH Hương Quế

Địa chỉ: Tổ 11, Khối Đà Sơn, Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
ĐT : 0511.3737078 hoặc 0982119247
Hoặc tham khảo thêm tại website: http://huongque.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét