Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Tại sao dép hương quế là sự lựa chọn đúng đắn trong mùa mưa tới

Với những công dụng làm êm chân, thơm và ấm chân, khử mùi hôi chân, giảm mồ hôi chân, điều hoà các huyệt đạo của bàn chân, phòng ngừa bệnh phong tê thấp, chai nứt da chân ... Dép hương quế là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt trong mua mưa tới. Dép hương quế được gia công và thiết kế với những mẫu mã bất mắt giúp cho khách hàng có thể lựa chọn một cách dễ dàng.

Dép hương quế có công dụng như:


- Dép hương quế có công dụng làm êm chân, thơm và ấm chân, khử mùi hôi chân, giảm mồ hôi chân, điều hoà các huyệt đạo của bàn chân, phòng ngừa bệnh phong tê thấp, chai nứt da chân ...
- Đặc biệt có tác dụng tốt cho người bị bệnh tiểu đường, bệnh phong tê thấp và phụ nữ sau khi sinh.
- Có thể dùng được cho mùa đông và mùa hè.


Ngoài ra gần đây Hương Quế còn bổ sung thêm danh sách dép hương quế mới. Với thiết kế mới, hợp thời trang mà công dụng vẫn được giữ vững. Hương Quế tin các bạn sẽ  hoàn toàn hài lòng về loạt sản phẩm này.
Dép hương quế mới

Dép hương quế mới

Dép hương quế mới

Dép hương quế mới

Dép hương quế mới

Dép hương quế mới

Dép hương quế mới

Sản phẩm dép hương quế mới có nhiều mẫu mã trẻ trung, hợp thời trang, thích hợp để đi trong nhà, ở văn phòng làm việc, ở khách sạn, khu nghỉ dưỡng... Có thể dùng được cho cả mùa đông và mùa hè.
Cùng với những mục đích nhu cầu hàng ngày của con người công ty TNHH Hương Quế còn bật mí cho bạn những công dụng giúp ích cho sức khỏe con người mà sản phẩm của Hương Quế mang lại.
Nhưng các bạn có bao giờ đặt câu hỏi nên mua dép hương quế ở đâu? vì hiện nay có quá nhiều mặc hàng nhái của công ty bày bán trên thị trường.

Các bạn có thể đặt mua dép hương quế mới tại đây nhé : http://goo.gl/Qmu17l


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH Hương Quế
Địa chỉ: Tổ 11, Khối Đà Sơn, Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
ĐT : 0511.3737078 hoặc 0982119247
Hoặc tham khảo thêm tại website: http://huongque.com.vn
Blog: http://sanphamlamtubotquenguyenchat.blogspot.com
Face: https://www.facebook.com/sanphamlamtubotquenguyenchat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét