Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Bảo vệ bàn chân bạn với miếng lót giày Hương Quế


Mưa khiến cho đôi giày của bạn rất dễ ẩm ướt gây nấm mốc, mùi hôi gây hại cho da chân của bạn. Bàn chân là chiếc gương phản ánh sức khỏe cơ thể. Sau một ngày dài đi lại quá nhiều và bó chặt trong đôi giày, chân bạn trở nên đau nhức, ê buốt, về lâu dài là nguyên nhân gây ra tình trạng nhanh lão hóa, da chân sần sùi, xấu xí. Hiện nay nhu cầu sử dụng miếng lót giày rất phổ biến và việc tìm  mua miếng lót giày Hương Quế ở đâu  để đảm bảo chất lượng, mang lại hiệu quả đang là câu hỏi đặt ra của nhiều người.


Giới thiệu đến bạn LÓT GIÀY CAO CẤP HƯƠNG QUẾ được sản xuất 100% từ thảo dược tự nhiên như bột Quế Rừng Trà My trên 20 năm tuổi, bột củ gừng cao nguyên, bột cam thảo và các thảo dược quý hiếm trong tự nhiên. nhằm loại bỏ hoàn toàn mùi hôi chân, phòng ghẻ nước, tê cóng và ra mồ hôi chân.


mua miếng lót giày Hương Quế ở đâu



Tác dụng lên các huyệt bàn chân, giúp tuần hoàn máu và giải tỏa mệt mỏi cho cơ bắp,Mang lại cảm giác thoải mái cho đôi chân của bạn.
Với công dụng hút ẩm, tạo mùi thơm, chống ra mồ hôi chân, giúp bàn chân bạn thơm tho suốt cả ngày còn góp phần bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng... Đây là sản phẩm được đánh giá là ưu việt trong hút ẩm, lọc bụi trong giầy và tất, khử mùi hôi chân, giữ cho chân khô - ấm – êm, điều hòa các huyệt đạo ở lòng bàn chân, giúp phòng bệnh phong, tê thấp, bệnh mồ hôi chân, đặc biệt rất tốt cho người bệnh tiểu đường
Cách dùng:
Để hẳn trong giày. Khoảng 10 ngày nên mang ra phơi nắng hoặc sấy nóng. Sản phẩm có đủ các size từ 30 đến 48.
Nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng, Hương Quế đã sản xuất ra những đối lót giày chất lượng cao với  nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau.

Phân biệt Lót Giày Hương Quế:

Hiện nay, trên thị trường trong nước đã xuất hiện một số sản phẩm sử dụng nhãn mác Hương Quế hoặc nhái kiểu dáng bao bì, nhãn hiệu của các sản phẩm Hương Quế. Để tiện cho quý khách mua chính xác các sản phẩm của Hương Quế, chúng tôi xin nêu một số đặc điểm nhận diện như sau:
- Các nhãn hiệu sản phẩm Hương Quế đều được in màu offset, cán màng PE bóng đẹp, rõ nét.
mua miếng lót giày Hương Quế ở đâu

- Logo Hương Quế (đã được đăng ký bảo hộ) nằm trên hình các thanh quế nguyên liệu.
- Tất cả các sản phẩm đều có mã vạch.
- Trong nhãn hiệu mới của các sản phẩm lót giày có hình logo cầu Sông Hàn, biểu tượng của Thành Phố Đà Nẵng.
- Nhãn hiệu "Lót giày Hương Quế" thật đang lưu hành trên thị trường.

Để mua miếng lót giày Hương Quế ở đâu  đạt chất lượng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tổ 11, Khối Đà Sơn, Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
ĐT : 0511.3737078 hoặc 0903 52 18 98
Hoặc tham khảo thêm tại website:  http://huongque.com.vn
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét