Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Dép Hương Quế mang trong nhà.

Dép Hương Quế, với tinh chất Quế tự nhiên, mùi thơm dễ chịu, sẽ giúp giữ ấm đôi chân của bạn, đặc biệt là vào mua đông.

Dép Hương Quế mua ở đâu - Tận dụng những đặc tính quý báu của cây quế như tạo mùi thơm, điều hòa lưu thông máu... cùng với sự kết hợp hoàn hảo của những sợi cói óng ả được chọn lựa kỹ từ những cánh đồng cói xanh mượt, đã cho ra đời một sản phẩm độc đáo thân thiện với môi trường và có lợi cho sức khỏe đó chính Dép thời trang cao cấp Hương Quế được sản xuất và chế biến từ cây Quế Trà My.



  •       Dép quế cao cấp rất phù hợp cho bạn mang trong nhà, nhất là với thời thiết lạnh. Bạn hãy thử hình dung mỗi khi đi đâu đôi chân bạn luôn bị lạnh, khiến khí huyết ở đôi bàn chân khó lưu thông, dễ gây đau nhức chân và tê nhức các đầu ngón chân. Nhưng với dép Hương Quế, bạn sẽ không còn có cảm giác lạnh khi mang chúng, tinh chất Quế có trong dép sẽ giúp đôi bàn chân của bạn luôn được giữ ấm, khí huyết lưu thông dễ dàng, đặc biệt Dép hương quế rất thích hợp cho người bị bệnh tiểu đường. -  Dép Hương Quế mua ở đâu

  •       Ngoài ra, rất nhiều bạn gái đã sử dụng dép hương quế tại nơi làm việc hay tại nhà để giải phóng đôi bàn chân khỏi sự kiềm kẹp cả ngày trong giày và ngay cả khi đi trong nhà, bạn cũng nên sử dụng sản phẩm này để tránh giẫm đạp phải côn trùng hoặc vật nhọn làm tổn thương đến bàn chân. - Dép Hương Quế mua ở đâu



  •       Dép không chỉ phù hợp với việc đi lại, di chuyển mà còn rất tốt cho sức khỏe. Theo Y học Phương Đông: “bàn chân như là quả tim thứ hai của cơ thể” nên việc chăm sóc tốt bàn chân như chăm sóc cho toàn bộ cơ thể. Hãy bảo vệ “trái tim thứ hai” của bạn mỗi ngày bằng phương pháp cực kỳ đơn giản, chỉ cần bạn rửa chân thật sạch trước khi đi dép vào, hơi ấm của quế sẽ lan tỏa làm kích thích các huyệt đạo bàn chân, giúp lưu thông các mạch máu, phòng các bệnh đau lưng, hôi chân, nấm chân, chai chân and chệch khớp chân.

  •       Ngoài ra, hương quế trong dép còn có tác dụng trong việc giữ ấm, ổn định huyết áp, giúp dễ tiêu hóa, giảm mỡ máu, tạo mùi thơm, điều hòa sự lưu thông máu, tạo cảm giác nhẹ nhàng thoải mái. Dép Hương Quế chính là một giải pháp hữu hiệu cho sức khỏe và sự tiện nghi cho cuộc sống.

  • ----------------------
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: Tổ 11, Khối Đà Sơn, Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    ĐT : 0511.3737078 hoặc 0903 52 18 98
    Hoặc tham khảo thêm tại website:    http://huongque.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét