Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Trị mất ngủ hiệu quả chỉ với bột quế và chuối

Uống 1 cốc trà chuối và bột quế, 1 giờ sau là bạn sẽ có được một giấc ngủ ngon.
Tất cả chúng ta đều biết một giấc ngủ ngon vào ban đêm đóng vai trò rất quan trọng với sức khỏe. Tăng cường sức khỏe cho bộ não, làm trẻ hóa cơ thể cũng như khả năng tập trung... Mất ngủ sẽ tăng nguy cơ mắc bệnh cao huyết áp, trầm cảm, suy nhược... Nếu mất ngủ kinh niên, khả năng người đó bị béo phì và tiểu đường cũng sẽ rất cao. Để khắc phục tình trạng này, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

Chuẩn bị:

  • 1 quả chuối
  • 1 lít nước
  • 1 muỗng cà phê bột quế

Thực hiện:

Bắc nồi nước lên bếp và bật lửa. Trong khi chờ nước sôi thì rửa sạch quả chuối, cắt bỏ phần đầu và phần đuôi quả chuối. Nước sôi, cho chuối vào, đun sôi trong 10 phút, tắt bếp. Đổ nước luộc chuối ra cốc. Quả chuối thì cắt từng miệng nhỏ vừa ăn.


Cách sử dụng:

Trước khi uống, rắc thêm một chút bột quế. Nên uống trước khi bạn đi ngủ khoảng 1 giờ. Sau khi uống khoảng 10 phút, nên ăn hết quả chuối luộc.

Lợi ích khi dùng:

- Chuối giúp xả căng thẳng
Theo tranng Naturalnews, chuối là một món ăn vặt "siêu lành mạnh", cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể. Chuối lại giàu magie và kali. Cả 2 khoáng chất này làm giãn cơ và giúp cơ thể thư giãn, từ đó ngủ dễ dàng hơn. Chúng còn giúp cơ thể giải phóng nồng độ cortisol được tích lũy suốt 1 ngày căng thẳng. - Bột quế mua ở đâu Đà Nẵng
- Hương vị nhẹ nhàng của quế


Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng, quế có vai trò cân bằng lượng đường trong máu của những người mắc bệnh tiểu đường, Alzheimer và ngăn chặn những tác động tiêu cực của các chất béo. Thêm vào đó, quế còn được sử dụng để điều trị co thắt cơ và nhiễm trùng, cũng như bảo vệ cơ thể khỏi cảm lạnh. - Bột quế mua ở đâu Đà Nẵng
Đối với những người hay trằn trọc vào ban đêm, quế sẽ hoạt độc như một loại thuốc bổ. Nó giúp cơ thể thư giãn và giảm bớt căng thẳng, chăm sóc hệ tiêu hóa, giúp bạn đạt được cảm giác an tâm và giấc ngủ không bị gián đoạn.

- Trà chuối và quế tốt hơn thuốc ngủ
Thuốc ngủ có thể giúp bạn nhanh chóng rơi vào giấc ngủ nhưng lại rất có hại có sức khỏe. Càng sử dụng nhiều, bạn lại phải càng tăng liều lượng và phụ thuộc vào nó. Ngược lại, trà chuối và quế cũng có tác dụng tương tự nhưng lại không tàn phá cơ thể của bạn. Vì vậy, để có một giấc ngủ ngon mà không cần thuốc, hãy sử dụng thức uống này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét