Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Bột quế cao cấp tại Đà Nẵng

GIỚI THIỆU
- Quế tốt cho sức khỏe (Sâm - Nhung - Quế - Phụ). Từ lâu quế là phương thuốc chữa bệnh hiệu quả, khoa học y dược đặc biệt là Y học cổ truyền khẳng định quế có công dụng giảm mỡ, giảm đường trong máu, tuần hoàn và tốt cho tiêu hóa. Quế còn có tác dụng làm mịn da, sáng da và đẹp da.
- Vào thế kỷ 17, Vua An Nam đã dùng quế Trà My để tiến tặng Vua Xiêm. Nhận được quà quý từ Vua An Nam, Vua Xiêm đã nói rằng: " Đây là cao sơn ngọc quế "
- BEST QUẾ được chế biến, xay mịn từ quế Trà My - Quảng Nam, quế đã có độ tuổi từ 20 năm trở lên và được tuyển chọn từ màng quế nách có vị trí hội tụ tinh dầu nhiều, được làm sạch vỏ, phơi khô và được quản lý, cất giữ rất chu đáo, đúng quy trình y tế.
CÁCH DÙNG ĐỂ UỐNG
- Đối tượng dùng: Nam, nữ từ 16 tuổi trở lên. Người có nhu cầu giảm mỡ, giảm đường trong máu, tăng tuần hoàn máu, rối loạn tiêu hóa và phụ nữ có nhu cầu làm mịn da, sáng da và đẹp da.

- Dung 1/2 hoặc 1 thìa lưng cà phê bột quế cùng với 1 thìa canh mật ong trộn vào nhau khuấy đều cùng với 150ml nước đun sôi để ấm khoảng 30 độ C, nên uống vào mỗi buổi sáng sau khi ăn 15 phút hoặc trước lúc đi ngủ sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.
- Nên sử dụng liên tục 20 - 30 ngày 1 đợt và cứ 2 - 3 tháng thì sử dụng 1 đợt.
CÁCH DÙNG LÀM GIA VỊ:
- Cho 1 thìa cà phê bột quế khuấy đều với 100 ml nước hoặc ho bột quế rắc đều lên thực phẩm để tẩm ướp, bảo quản, chế biến trước lúc nấu 15 - 20 phút. Quế là gia vị sạch, tự nhiên, lành tính, cho chúng ta bữa ăn thơm ngon, hấp dẫn và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe
CÔNG DỤNG:
Dùng làm gia vị tẩm ướp, chế biến, bảo quản thực phẩm.
Dùng để uống giảm cân, giảm đường, giảm mỡ trong máu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét