Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Trị mụn, giảm vết thâm, xóa nếp nhăn với bột quế nguyên chất

Mặt nạ bột quế và chanh trị mụn giảm thâm 
Mặt nạ kết hợp bột quế và chanh không những giúp trị mụn mà còn có thể giúp bạn phục hồi làn da sau mụn, chữa vết thâm mụn hiệu quả. Trong chanh có tính axit nên cũng giúp làn da kiểm soát nhờn tốt hơn, từ đó ngăn ngừa mụn trở lại.
Nguyên liệu: 
  • 1 thìa bột quế
  • 1 thìa nước cốt chanh
Trộn đều 2 nguyên liệu này lại, sau khi rửa sạch mặt bạn thoa chúng lên rồi giữ trong 15-20 phút. Cuối cùng rửa lại với nước sạch. Nếu làn da bạn thuộc loại da nhạy cảm, hãy trộn bột quế với nước để tạo hỗn hợp mịn, sau đó thêm 2-3 giọt nước chanh vào và đắp như mặt nạ như bình thường.
Vì trong chanh có tính axit nên bạn cũng không nên đắp mặt nạ liên tục. Thực hiện từ 2-3 lần mỗi tuần là được. Hãy bổ sung thêm 5 kem trị thâm mụn tốt nhất để giúp làn da sạch thâm, giảm nám triệt để nhé.

Mặt nạ bột quế xóa nếp nhăn
Công dụng xóa nếp nhăn của bột quế đã được phát hiện từ khá lâu và trở thành bí kíp gối đầu giường của nhiều phụ nữ Nam Á. Bột quế có khả năng kích thích sự lưu thông máu và tăng cường việc đưa máu lên bề mặt da, từ đó giúp da hồng hào láng mịn.
Nguyên liệu: 
  • 1 thìa bột quế
  • 2 thìa dầu ô liu
Trộn hỗn hợp cho thật đều rồi thoa lên da, tránh vùng mắt. Giữ trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước. Sử dụng mặt nạ này thường xuyên bạn sẽ thấy các nếp nhăn được giảm thiểu hiệu quả nhờ vào công dụng của bột quế, chúng giúp kích thích làn da hoạt động, tăng lưu thông máu lên bề mặt da, giúp da hồng hào, căng mịn, giảm nếp nhăn rõ rệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét