Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Lợi ích không ngờ từ việc mang dép đi trong nhà

Dép đi trong nhà, văn phòng, khách sạn, resort... sản phẩm từ quế thiên nhiên, bảo đảm tốt cho sức khoẻ của bạn và người thân.

Các tác dụng tuyệt vời từ việc mang dép đi trong nhà từ tre cói có thể bạn chưa biết
Các loại dép đi trong nhà như dép cói, dép tre ngoài công dụng hằng ngày bảo vệ đôi chân của bạn thì chúng còn mang lại những lợi ích sức khỏe tuyệt vời mà bạn không ngờ đến.
 
dép đi trong nhà
Lợi ích không ngờ từ việc mang dép đi trong nhà
Với chất liệu cấu tạo chủ yếu từ thiên nhiên, dép đi trong nhà: tre, cói,.. sẽ mang lại cho đôi chân của bạn những tác dụng sau:
- Làm êm chân và ấm chân. Không những thế dép đi trong nhà còn giúp bạn khử mùi hôi chân, giảm mồ hôi chân, điều hoà các huyệt đạo của bàn chân, phòng ngừa bệnh phong tê thấp, chai nứt da chân ...
- Đặc biệt có tác dụng tốt cho người bị bệnh tiểu đường, bệnh phong tê thấp và phụ nữ sau khi sinh.
- Có thể dùng được cho mùa đông và mùa hè.

dép đi trong nhà
Lợi ích không ngờ từ việc mang dép đi trong nhà

Bạn có biết rằng theo y học cổ truyền phương đông thì  “Bàn chân như là quả tim thứ hai của cơ thể”. Bởi vì toàn bộ trọng lượng cơ thể bạn khi đứng hay di chuyển đều dồn xuống hết bàn chân. Bàn chân có nhiều huyệt đạo quyết định sự lưu thông, tuần hoàn máu huyết trong cơ thể. Vì vậy bảo vệ đôi chân chính là bảo vệ sức khỏe của bạn. Và lựa chọn những dép đi trong nhà mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho đôi chân cũng là một cách giúp bạn chăm chút cho đôi chân của mình mỗi ngày.

Dép đi trong nhà của Công ty Hương Quế chính là một giải pháp hữu hiệu cho sức khỏe và sự tiện nghi cho cuộc sống. Hãy để Hương Quế chúng tôi chăm sóc đôi chân bạn!


Mọi thông tin về dép đi trong nhà Hương Quế được làm từ bột quế Trà My nguyên chất bạn đọc vui lòng liên hệ về:

Dép đi trong nhà Hương Quế - Công ty TNHH Hương Quế

Địa chỉ: Tổ 11, Khối Đà Sơn, Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
ĐT : 0511.3737078 hoặc 0982119247
Hoặc tham khảo thêm tại website: http://huongque.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét