Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Bột quế nguyên chất - Những lợi ích mang lại cho sức khoẻ bạn

Những lợi ích mà bột quế nguyên chất mang lại cho sức khở bạn sẽ khiến bạn muốn bổ sung ngay vào chế độ ăn hàng ngày của gia đình.

1. Ðiều trị các vấn đề về hô hấp
Quế rất hữu ích với người mắc bệnh cảm. Những người bị cảm lạnh, ho dai dẳng, viêm xoang nên dùng ăn hỗn hợp 1 thìa mật ong trộn với 1/4 thìa Bột quế nguyên chất hằng ngày trong 3 ngày liên tục. Bột quế nguyên chất cũng giúp điều trị cảm cúm, đau họng và chứng sung huyết.
Bột quế nguyên chất - điều trị hô hấp

2. Bổ não
Quế kích thích hoạt động của não như một loại thuốc bổ, giúp loại trừ sự căng thẳng thần kinh cũng như suy giảm trí nhớ. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng ngửi Bột quế nguyên chất làm tăng nhận thức, trí nhớ hiệu quả, tăng khả năng tập trung và nhạy bén..
Bột quế nguyên chất - giúp bỗ não

3. Giảm các bệnh truyền nhiễm
Với khả năng chống khuẩn, chống nấm, chống vi rút, chống các vật ký sinh và là chất khử trùng nên quế rất hữu hiệu trong việc chống viêm nhiễm cả bên trong và ngoài. Bột quế nguyên chất được xem là rất hiệu quả trong việc chống lại bệnh nấm âm đạo, nấm vòm họng. ngừa bệnh viêm nhiễm vùng âm đạo, nhiễm trùng vòm họng, loét dạ dày và chấy trên đầu.
Bột quế nguyên chất - giảm các bệnh truyền nhiễm

4. Dễ chịu trong kỳ nguyệt sanA
Bột quế nguyên chất rất tốt cho phụ nữ, giúp giảm thiểu chứng chuột rút và những khó chịu khác trong thời gian nguyệt san.
Bột quế nguyên chất - tốt cho phụ nữ

5. Tránh thai
Bột quế nguyên chất được xem là một biện pháp tránh thai tự nhiên. Thường xuyên dùng quế sau sinh con sẽ giúp làm chậm kinh vì thế tránh được mang thai trong thời gian này.

Sản phẩm Bột quế nguyên chất có bán tại Công ty TNHH Hương Quế

Địa chỉ: Tổ 11, Khối Đà Sơn, Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
ĐT : 0511.3737078 hoặc 0982119247

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét