Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Bột Quế và công dụng trị tàn nhang hiệu quả nhất

Như các bạn đã biết bột quế có công dụng rất tốt cho đời sống con người từ xưa đến nay quế đứng ở hàng thứ 3 trong 3 vị dược liệu quý nên các bạn không cần lo về chất lượng của quế.
Nhưng câu hỏi đặt ra nên mua bột quế ở đâu cho chất lượng nhất là đối với các chị em muốn làm đẹp.
Quế là một loại cây quen thuộc trong dân gian nữa. Không như nghệ, vỏ quế chỉ có thể dùng làm thuốc trị tàn nhang dưới dạng bột. Bột quế có mùi thơm đặc trưng thông thường hay được dùng trong làm bánh nhưng công dụng làm đẹp của nó cũng vô cùng công hiệu mà ít loại nguyên liệu khác có được. Đối với da nhạy cảm nên thử trước khi sử dụng các loại mặt nạ bột quế để đảm bảo chúng không gây ra kích ứng da.
Bột quế và nước chanh: đây là công thức trị tàn nhang quen thuộc nhất. Dùng hai thìa bột quế với một thìa nước cốt chanh rồi trộn đều lên để có được một hỗn hợp sáng vừa dùng để đắp mặt trong 15 phút. Rửa lại sau đó với nước ấm.
Bột quế với mật ong: Nếu bạn có làn da hơi khô thì có thể sử dụng bột quế với mật ong theo tỷ lệ 1:1 để có được một hỗn hợp đặc sánh. Dùng hỗn hợp này để xoa lên da mà massage nhẹ nhàng một chút rồi để trong 20 phút thì rửa lại với nước ấm.
Quá tuyệt vời đúng không các bạn nếu như bột quế có những công dụng và những điều tuyệt vời đó tại sao chúng ta không chọn, hôm nay mình xin mách cho các bạn một địa chỉ có thể mua bột quế uy tín chất lượng nhất.
Công ty TNHH Hương Quế là một trong những công ty chuyên cung cấp những dòng sản phẩm làm từ quế như bột quế, dép hương quế, tấm thảo dược hương quế, nịt bụng hương quế...những sản phẩm giúp ích rất lớn cho đời sống con người hiện nay các bạn mua hàng có thể liên hệ theo địa chỉ sau.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tổ 11, Khối Đà Sơn, Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
ĐT : 0511.3737078 hoặc 0982119247
Hoặc tham khảo thêm tại website: http://huongque.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét