Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Miếng lót giày Hương Quế bảo vệ đôi bàn chân của bạn

Miếng lót giày hương quế là một trong những sản phẩm khá được ưu chuộng trên thị trường hiện nay bởi những công dụng, lợi ích mà miếng lót giày mang lại.

Đây là sản phẩm chất lượng cao được sản xuất tại công ty TNHH Hương Quế miếng lót giày hương quế là một trong những sản phẩm có giá trị nhân văn khá cao, giúp ích khá nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Miếng lót giày hương quế dùng cho người chân hay ra mồ hôi, bị bệnh tiểu đường.
Đi miếng lót giày hương quế sẽ tốt cho sức khỏe, tự tin hơn, bảo vệ an toàn cho đôi chân. Hiện nay miếng lót giày hương quế được bày bán khá nhiều trên thị trường nên cũng không tránh được hàng giả hàng nhái của công ty.
miếng lót giày hương quế
miếng lót giày hương quế

Nếu như các bạn quan tâm đến sản phẩm lót giày của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ về địa chỉ được ghi trên bao bì của công ty, bao bì của công ty có in nhãn, logo.
Hiện nay hệ thống bán hàng online của công ty đã được vận hành các bạn có thể mua hàng chính gốc tại website: huongque.com.vn
ở đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình về những sản phẩm tại công ty.
Miếng lót giày Hương Quế, hàng chính gốc, dùng cho người chân hay ra mồ hôi, người bị bệnh tiểu đường. Đây là hàng Việt Nam chất lượng cao được công ty xuất khẩu đi khắp khu vực đông nam á. Đi miếng lót giày Hương Quế ,làm cho chân bạn thơm tho, bảo vệ tốt sức khỏe.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tổ 11, Khối Đà Sơn, Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
ĐT : 0511.3737078 hoặc 0982119247
Hoặc tham khảo thêm tại website: http://huongque.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét