Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Chọn mua nịt bụng sau sinh đạt chất lượng

Sau khi sinh con, lượng mỡ thừa tập trung ở bụng rất nhiều. Trong khi đó người mẹ tập trung nhiều vào việc chăm sóc chồng, con nên không có thời gian quan tâm, chăm sóc đến vóc dáng của mình. Vì thế, sử dụng nịt bụng sau sinh là bí quyết lấy lại vòng 2 cho chị em. Biện pháp nịt bụng có hiệu quả nhất đối với phụ nữ mới sinh trong tháng đầu, mua nịt bụng sau sinh được nhiều bà mẹ tin dùng.


Mách bạn mẹo giảm mỡ bụng thần kỳ mà bạn có thể thực hiện tại nhà bằng nịt bụng hương quế. Với việc thực hiện những hướng dẫn đơn giản này bạn sẽ nhanh chóng cải thiện được vòng eo quá khổ, có bụng săn chắc và nhỏ gọn đi trông thấy.

Miếng nịt bụng Hương Quế là một miếng vải dày có tính đàn hồi giúp bạn thu nhỏ, làm phẳng và săn chắc vòng hai mỗi khi mặc. Không chỉ có tác dụng đơn thuần là đánh lừa thị giác mà việc mặc miếng nịt bụng cũng là một trong những phương pháp giảm mỡ bụng rất tốt.

mua nịt bụng sau sinh

Miếng nịt bụng bó sát vào da, khi bạn di chuyển sẽ cọ sát và sinh nhiệt, có tác dụng đốt cháy mỡ thừa dưới da, làm giảm mỡ bụng một cách tự nhiên.
Tuy nhiên, hãy tìm mua nịt bụng sau sinh phù hợp, sử dụng những sản phẩm tốt, có độ co giãn vừa phải, thông thoáng, thấm hút mồ hôi để tránh gây khó chịu, ngứa ngáy hay kích ứng da.
Sử dụng nịt bụng Hương Quế:
- Giúp tiêu dần mỡ thừa, làm thon – săn chắc vùng bụng và tạo dáng đẹp.- Phòng ngừa rối loạn tiêu hóa, thích hợp cho người béo phì, phụ nữ sau khi sinh muốn lấy lại vóc dáng của mình.- Phòng ngừa nhức mỏi- thích hợp cho lái xe hay những người phải đứng, ngồi nhiều khi làm việc.- Giữ ấm và tạo hương thơm nồng ấm của quế cho cơ thể.
Cách dùng:
- Khi đeo, bạn cần đeo sát vào da, bạn có thể đặt miếng lót phía trước bụng để giảm mỡ vùng bụng trước, hay đặt sau lưng để chống đau lưng.
- Sau khi sử dụng khoảng 5-7 ngày, bạn có thể dùng máy sấy tóc sấy sơ qua khoảng 3 - 5 phút là hương thơm lại dậy mùi, tinh dầu quế lại hoạt động tốt( hoặc có thể phơi nắng 5-10 phút). ( Do lớp màng tinh dầu bọc bên ngoài hạt quế ngăn cản sự phát tán của tinh dầu. Khi sấy nóng là ta phá vỡ lớp màng này để tinh dầu quế tiếp tục phát tán ra).

- Thời gian đeo: 4-6 giờ mỗi ngày ( bạn có thể đeo ở nhà hay khi làm việc).
- Trong quá trình đeo nịt bụng Hương Quế, bạn sẽ cảm thấy ấm phần bụng là do sức nóng của tinh dầu quế sẽ khiến tiêu dần mỡ thừa. Đeo được 1 thời gian bạn sẽ thấy không còn ấm nóng và mùi hương giảm dần nhưng không phải là nó hết tác dụng đâu nhé, chỉ là do cơ thể bạn thích nghi với sản phẩm rồi.
mua nịt bụng sau sinh

- Thường là bạn có thể dùng 2 tháng nhưng tháng đầu tiên hàm lượng tinh dầu cao, tác dụng tốt hơn, bạn nào muốn hiệu quả nhanh hơn thì cứ sau 1 tháng sử dụng là bạn nên thay nịt bụng mới.

- Vì nịt bụng làm từ thảo dược nên tác dụng sẽ chậm hơn so với dùng công nghệ như: Hút mỡ bụng, uống thuốc giảm cân hay thực phẩm chức năng. Vì vậy, đòi hỏi bạn phải kiên trì và kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, luyện tập hợp lý. Nếu bạn ăn nhiều và thức ăn nhiều dầu mỡ thì mức độ tăng cân nhanh hơn mức giảm mỡ bụng do dùng nịt quế thì rất khó đánh giá được hiệu quả của nịt bụng.

LƯU Ý:

- Phụ nữ có thai không được dùng. Phụ nữ sinh mổ sau 40 ngày mới được dùng, khi dùng cần lót một lớp vải mỏng, tránh tiếp xúc trực tiếp lên da.

- Đọc kỹ hướng dẫn kèm theo trong bao bì sản phẩm trước khi sử dụng.

Vậy để tìm mua nịt bụng sau sinh đạt chất lượng và đem lại hiệu quả cao. Hãy liên hệ  ngay với chúng tôi: 

Bạn có thể đặt mua trực tiếp nịt bụng hương quế tại đây: http://huongque.com.vn/


 THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH Hương Quế
Địa chỉ: Tổ 11, Khối Đà Sơn, Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
ĐT : 0511.3737078 hoặc 0903 52 18 98
Hoặc tham khảo thêm tại website:      http://huongque.com.vn 
Blog:     http://sanphamlamtubotquenguyenchat.blogspot.com
Facebook:     https://www.facebook.com/sanphamlamtubotquenguyenchat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét