Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Bột quế kết hợp với mật ong chữa bách bệnh

Quế là một loại gia vị phổ biến được tận dụng trong chế biến thực phẩm và làm thuốc. Trên thị trường hiện nay bán rất nhiều bột quế nguyên chất và bột quế mua ở đâu tại Đà Nẵng đang được nhiều người quan tâm.

Sự kết hợp của hai loại gia vị – thực phẩm này sẽ khiến bạn phải trầm trồ ngạc nhiên khi vừa giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa, kháng viêm, giảm cholesterol trong máu, bảo vệ tim mạch, giảm cân, thậm chí chữa bệnh ung thư… Không những vậy, sự kết hợp này còn được khoa học chứng minh có tác dụng tái tạo toàn bộ cơ thể, đồng thời tăng cường sức đề kháng trong một thời gian ngắn.

Dưới đây là hướng dẫn thực hiện chính xác các công thức kết hợp hỗn hợp mật ong – quế để phát huy công dụng tới sức khỏe.
bột quế mua ở đâu tại Đà Nẵng

Duy trì trạng thái cân bằng của cơ thể
Nếu bạn đang đi tìm một loại thức uống giúp cân bằng và duy trì sức khỏe, trạng thái cơ thể thì thật may mắn. Hỗn hợp trà từ mật ong và  bột quế  sẽ giúp bạn làm được điều đó.
Bạn cần chuẩn bị 4 muỗng canh mật ong, 1 muỗng canh  bột quế  và 3 chén nước. Đầu tiên, cho nước và  bột quế  chung vào nồi, đun sôi. Để nguội rồi hãy cho mật ong, việc này sẽ giúp mật ong không bị mất đi các dưỡng chất bên trong. Trà thu được nên uống hết trong ngày, kiên trì sử dụng sẽ cho kết quả thật bất ngờ.
Tăng cường khả năng miễn dịch
Bột quế còn biết đến với khả năng bảo vệ sức khỏe trước sự “tấn công” của vi khuẩn, vi rút rất tuyệt vời.
Vitamin và hàm lượng sắt trong mật ong là lý do giải thích tại sao mật ong lại có công dụng tuyệt vời đến như vậy. Hai chất này được sử dụng liên tục trong việc tái tạo các tế bào máu trắng, từ đó, gián tiếp tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. Hãy thường xuyên sử dụng hai loại gia vị này trong thực đơn dinh dưỡng hằng ngày bạn nhé.
Điều chỉnh các vấn đề về tiêu hóa
Nếu bạn đang gặp các vấn đề về tiêu hóa, hãy sử dụng hai thìa bột quế pha với một ít mật ong uống trước bữa ăn. Bằng cách đơn giản này, hệ tiêu hóa của bạn sẽ trở nên khỏe mạnh hơn ngay cả với những loại thức ăn khiến bạn nặng bụng.
Giảm cholesterol xấu trong máu
Với công thức dưới đây, chỉ số cholesterol xấu trong máu sẽ được giảm xuống nhanh chóng.
Bạn chuẩn bị 100ml nước trà, tốt nhất nên chọn trà xanh, để nguội rồi cho lần lượt 3 muỗng cà phê  bột quế  và 2 muỗng canh mật ong.
Trộn đều hỗn hợp trà xanh quế mật ong này lên, sử dụng ngày 3 lần. Kiên trì sử dụng và kết hợp với kiểm tra chỉ số cholesterol trong máu, bạn sẽ thấy được kết quả tuyệt vời.
Ung thư dạ dày và ung thư xương
Những người có nguy cơ mắc bệnh ung thư dạ dày hoặc ung thư xương, hãy sử dụng hỗn hợp 1 muỗng canh mật ong kết hợp với 1 muỗng cà phê bột quế, ngày 3 lần, dùng liên tục trong 1 tháng. Các tế bào sinh ung thư sẽ bị “tiêu diệt” giúp bạn ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị hai loại ung thư nêu trên.
Trị viêm khớp
Giờ đây, người mang trong mình căn bệnh viêm khớp sẽ có thêm một cách hữu ích từ hỗn hợp  bột quế  – mật ong hỗ trợ điều trị bệnh rất hiệu quả. Có đến 2 cách kết hợp giữa quế và mật ong mà người viêm khớp có thể áp dụng.
bột quế mua ở đâu tại Đà Nẵng

– Trộn hỗn hợp bao gồm 1 muỗng canh mật ong, 2 muỗng canh nước ấm và 1 muỗng cà phê bột quế. Sau đó ngâm hoặc đắp trực tiếp lên vị trí khớp bị viêm.
– Bạn chuẩn bị 125ml nước nóng ấm, hòa 2 muỗng canh mật ong và một muỗng cà phê bột quế. Uống ngày 2 lần, sáng và tối trước khi ngủ.
Người bệnh nên kết hợp song song hai cách trên sẽ giúp làm giảm các cơn đau, sưng tấy do viêm khớp gây ra.
Đau răng:  Trộn 1 thìa bột quế với 5 thìa mật ong thành khối bột nhão. Phết lên vùng bị  đau 3 lần mỗi ngày cho  đến khi hết đau.
Cảm lạnh:  Dùng một thìa mật ong ấm trộn với 1/4 thìa bột quế 3 lần mỗi ngày, chữa các triệu chứng của cảm lạnh như  ho dai dẳng, tắc nghẽn xoang.
Bệnh về dạ dày:  Theo nghiên cứu của Ấn  Độ và Nhật Bản, ăn mật ong với bột quế có thể giảm  đau dạ dày và đầy hơi.
Khó tiêu:  Dùng 2 thìa mật ong trộn với bột quế trước bữa ăđể hỗ trợ tiêu hóa và giảm  độ acid dạ dày.
Bệnh tim:  Trong bữa sáng, ăn bánh mì phết mật ong và bột quế sẽ giúp làm giảm cholesterol, cải thiện chức năng tim, giúp phòng ngừa bệnh tim, đồng thời làm giảm thiểu các vấn  đề hô hấp. Tại Bắc Mỹ, nhiều viện dưỡng lão dùng mật ong và quế để chữa cho bệnh nhân bị tắc tĩnh mạch.
Cúm:  Các nhà khoa học Tây Ban Nha đã phát hiện  bột quế với mật ong có thể giúp ngăn ngừa cúm và cảm lạnh thông thường.
Lão hóa:  Dùng bột quế và mật ong đều đặn có thể làm chậm quá trình lão hóa. Thêm 4 thìa mật ong và một thìa bột quế vào 3 tách nước sôi. Uống mỗi lần 1-3 tách, 4 lần mỗi ngày giúp giữ ẩm da và trông trẻ hơn!
Chống rụng tóc
Hỗn hợp đơn giản bao gồm bột quế, mật ong, dầu oliu sẽ là giải pháp “cứu cánh” cho mái tóc rụng của bạn. Bạn trộn thật đều hỗn hợp bao gồm 1 muỗng canh dầu oliu, 1 muỗng canh mật ong và 1 muỗng cà phê bột quế.
bột quế mua ở đâu tại Đà Nẵng

Thoa hỗn hợp trên nhẹ nhàng vào chân tóc kết hợp với massage nhẹ nhàng trong thời gian 15 phút. Sau đó, xả lại bằng nước sạch. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp bạn có một mái tóc chắc khỏe, giảm dần tình trạng rụng.
Giảm cân:
Các chị em phụ nữ sau khi đọc được bài viết này, hãy lập tức thực hiện ngay phương pháp giảm cân cùng mật ong và bột quế nhé.
bột quế mua ở đâu tại Đà Nẵng

Cho khoảng 250ml nước sạch và ½ muỗng cà phê  bột quế  vào nồi, nấu sôi. Để nguội khoảng 30 phút rồi cho vào 1 muỗng canh mật ong, trộn đều. Lượng nước thu được chia đôi, một nửa uống trước khi đi ngủ, nửa còn lại uống 30 phút trước khi ăn sáng.
Không chỉ giảm cân, phương pháp này còn giúp bạn thải sạch độc tố ra khỏi cơ thể.
Trị mụn trứng cá và mụn nhọt
Chỉ sau 2 tuần sử dụng, mụn trứng cá và mụn nhọt sẽ “biến mất” với hỗn hợp mật ong và  bột quế .
Trộn đều 2 muỗng canh mật ong và 1 muỗng cà phê bột quế, đắp lên vùng da mụn trước khi đi ngủ, giữ nguyên trong 15 phút trước khi rửa sạch. Công thức này cũng phát huy hiệu quả với các nốt mụn nhọt đáng ghét.
Vậy bột quế mua ở đâu tại Đà Nẵng để sử dụng hàng ngày nhằm chống lại các loại bệnh.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi:


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tổ 11, Khối Đà Sơn, Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
ĐT : 0511.3737078 hoặc 0903 52 18 98
Hoặc tham khảo thêm tại website:   http://huongque.com.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét