Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Giảm mỡ bụng sau sinh không quá khó

Mỡ thừa ở vùng bụng là vấn đề đáng ghét của mọi chị em phụ nữ, nhất là những chị em sau khi đã trải qua sinh nở thì vùng bụng không còn được săn chắc và mỡ thừa tích tụ rất nhiều, rất khó khăn cho việc giảm mỡ bụng nhanh chóng. Do đó, nhiều chị em phụ nữ đã tìm đến các thẩm mỹ viện để nhanh chóng tống khứ đống mỡ thừa này ra khỏi cơ thể càng nhanh càng tốt. Tuy nhiên cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ này tuy có tác dụng tức thời nhưng lại để lại nhiều tác dụng phụ rất khó lường. Chính vì vậy, các chị em đang đi tìm cho mình cách giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả cao. Đồng thời không gây hại đến sức khỏe của mình. Chính vì vậy việc mua nịt bụng sau sinh của chị em phụ nữ ngày càng phổ biến và đem lại hiệu quả cao.


Giảm mở bụng sau sinh là điều mà chị em rất quan tâm hiện nay, vì ngoài vai trò là một người mẹ, người vợ, đại đa số chị em 

hiện nay đều là những phụ nữ thành đạt, họ đóng một vai trò khá quan trọng trong xã hội, do đó sau khi sinh con, ngoài việc phải chăm sóc con thật tốt thì việc mà chị em cần làm đó là tìm cách mua nịt bụng sau sinh để giảm mở bụng .

mua nịt bụng sau sinh



Sau khi sinh con, việc áp dụng một chế độ dinh dưỡng kiêng khem quả là không hữu hiệu với phái đẹp, vì ngoài việc cung cấp đảm bảo sức khỏe và dinh dưỡng cho cơ thể thì phái đẹp cần phải nuôi con bằng sữa mẹ, do đó biện pháp sử dụng nịt bụng Hương Quế sẽ là cứu cánh cho chị em trong trường hợp này.

mua nịt bụng sau sinh


Vì đối với các bà mẹ sau sinh, dùng nịt bụng cao cấp hương quế  để giảm béo bụng sau sinh  thì cực kỳ hiệu quả và chất lượng so với các sản phẩm nịt bụng thông thường. Nịt bụng Hương Quế  vừa giúp mỡ giảm từ từ, vừa giúp cơ bụng lại về mặt cơ học, có tác dụng làm ấm bụng nên rất tốt cho hệ tiêu hóa, mang đến cho em bé một bầu sữa mẹ thật tốt và giúp hạn chế tiêu chảy ở trẻ em. 

mua nịt bụng sau sinh


CÁCH DÙNG:

- Bạn hãy nịt vào bụng từ 4 – 6 tiếng đồng hồ mỗi ngày hoặc sử dụng nịt bụng bất cứ lúc nào bạn muốn và thấy thuận tiện nhất.

- Dùng 4 – 5 ngày nên lấy ruột ra phơi nắng, sấy nóng hoặc dùng bàn ủi để ủi nóng tấm nịt. Bột thảo dược sẽ chiết ra tinh dầu làm ấm và thơm cho cơ thể.

- Phụ  nữ sau sinh thường 10 ngày nên dùng 2 giờ/ngày. Sau sinh 20 ngày dùng 4 – 6 giờ/ngày. Sau sinh 30 ngày dùng bình thường.

- Tốt nhất không nên nịt trực tiếp vào da, nên nịt ngoài 1 lớp áo lót mỏng

- Ruột thảo dược không được tiếp xúc với nước, và có thể thay ruột mới sau từ 3 – 4 tháng sử dụng để duy trì hiệu quả sử dụng.

LƯU Ý:

- Phụ nữ có thai không được dùng. Phụ nữ sinh mổ sau 40 ngày mới được dùng, khi dùng cần lót một lớp vải mỏng, tránh tiếp xúc trực tiếp lên da.

- Đọc kỹ hướng dẫn kèm theo trong bao bì sản phẩm trước khi sử dụng.

Vậy mua nịt bụng sau sinh tại đâu để đạt chất lượng và hiệu quả khi sử dụng, hãy liên hệ với chúng tôi:

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH Hương Quế
Địa chỉ: Tổ 11, Khối Đà Sơn, Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
ĐT : 0511.3737078 hoặc 0903 52 18 98
Hoặc tham khảo thêm tại website:      http://huongque.com.vn
Blog:     http://sanphamlamtubotquenguyenchat.blogspot.com
Facebook:     https://www.facebook.com/sanphamlamtubotquenguyenchat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét