Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Trị cảm lạnh, cảm cúm cho người lớn và trẻ em

Thời tiết thay đổi đột ngột, mưa dầm dễ khiến con virus cúm tự do tác oai tác oái. Đặc biệt là trẻ nhỏ, và phụ nữ mang thai thì cơ thể càng dễ bị chúng tấn công hơn. Khi bệnh cúm, cảm lạnh, cơ thể mệt mỏi, khiến năng suất học tập, làm việc và kể cả có muốn chơi cũng chơi không nổi. Vậy bột quế mua ở đâu Đà Nẵng để áp dụng phương pháp trị cảm cúm này?


Hôm nay mình xin chia sẻ cách mình thường làm để đẩy lùi cảm cúm cực kì đơn giản mà hiệu quả. Cách này chúng ta có thể sử dụng cho mọi đối tượng trên 1 tuổi mà không sợ gây ra tác dụng phụ gì nhé!

Từ lâu, hỗn hợp mật ong và  bột quế  đã được dùng để trị cảm lạnh hay cảm cúm cho các thế hệ! Hỗn hợp này thường được gọi là một liệu pháp tự nhiên chữa cảm lạnh, cảm cúm. Nó đã được chứng minh có thể đẩy lùi bệnh cảm lạnh sau 2 ngày sử dụng và đồng thời làm thuyên giảm các triệu chứng ho, sổ mũi, uể oải, mệt mỏi của bệnh.
bột quế mua ở đâu đà nẵng

Tại sao hỗn hợp bột quế và mật ong giúp điều trị cảm lạnh, cảm cúm?

Bột quế  có đặc tính chống viêm, kháng khuẩn, và chất chống oxy hóa. Mật ong có đặc tính chống vi khuẩn, chống virus và chống vi khuẩn. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng nó có hiệu quả đối với các bệnh nhiễm trùng bên ngoài và bên trong cơ thể.
bột quế mua ở đâu đa nẵng

Khi bộ đôi mật ong và bột quế  kết hợp sẽ thành vũ khí siêu lợi hại để đẩy lùi cảm cúm và cảm lạnh! Phương thuốc này không những giúp giảm mức độ nghiêm trọng của bệnh cảm lạnh, mà còn ngăn ngừa cảm lạnh trong tương lai.
CÁCH 1: UỐNG MẬT ONG VÀ BỘT QUẾ
Thành Phần:
 1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất
- 1/4 muỗng cà phê bột quế

bột quế mua ở đâu đà nẵng

Cách làm:
- Trộn mật ong và quế.
- Uống hỗn hợp bột quế và mật ong 2 lần/ngày trong vòng 3 ngày liên tiếp. Lưu ý: bạn có thể uống hỗn hợp này ngay khi bạn cảm thấy sắp bị cảm lạnh, cảm cúm
- Để uống hỗn hợp này dễ hơn, bạn có thể pha trà để uống. Công dụng của hỗn hợp bột quế và mật ong vẫn có tác dụng điều trị bệnh cảm lạnh và cảm cúm hiệu quả.
CÁCH 2: MẬT ONG, BỘT QUẾ VÀ BÁNH MÌ
Trộn mật ong và bột quế tương tự cách 1 và ăn kèm với bánh mì ngày 2 lần trong 3 ngày để thấy kết quả nhé!

Vậy  bột quế mua ở đâu Đà Nẵng  để thực hiện công thức này. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi:


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tổ 11, Khối Đà Sơn, Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
ĐT : 0511.3737078 hoặc 0903 52 18 98
Hoặc tham khảo thêm tại website:   http://huongque.com.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét