Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Dép hương quế bán ở đâu?

Những công dụng tuyệt vời của dẹp quế, bạn đã biết chưa? và Dép hương quế bán ở đâu là dép chất lượng nhất, sử dụng nguyên liệu quế nguyên chất?

Dép hương quế không những giúp cho người tiêu dùng mang lại cảm giác thoải mái, tiên lợi mà còn giúp giữ gìn và bảo vệ sức khỏe khi sử dụng. Ở bất kỳ độ tuổi nào, chúng ta cũng phải cần chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho bản thân và người thương của mình. - Dép hương quế bán ở đâu

Tác dụng của dép hương quế:

- Dép hương quế chống vi khuẩn:
Tinh dầu của vỏ quế được chứng minh có khả năng ngăn chặn sự phát triển của nhiều loại nấm và vi khuẩn. Đặc tính kháng khuẩn này hiệu quả đến nỗi những nghiên cứu gần đây cho thấy quế có thể được sử dụng để bảo quản thức ăn. Điều này đã hỗ trợ đắc lực cho những bạn mắc phải bệnh bàn chân ra nhiều mồ hôi và gây ra mùi khó chịu, mất tự tin. Quế trong dép chiếu quế sẽ giúp bạn giảm bớt lượng mồ hôi và cho bạn môt bàn chân thơm mát, tự tin. - Dép hương quế bán ở đâu?



- Tăng cường, hỗ trợ cho não bộ:
Ngửi mùi hương quế có thể giúp đẩy mạnh hoạt động não và giúp tăng cường khả năng nhận thức của chúng ta. 

- Tác dụng làm ấm và giúp nhiệt độ cơ thể cân bằng:
Từ lâu, quế đã được sử dụng trong y học cổ truyền nhờ các tác dụng làm ấm và giúp cơ thể giữ được nhiệt độ cân bằng. Đặc biệt khi ta bị cảm lạnh hay cảm cúm khi thời tiết sang mùa; cơ thế của chúng ta thường dễ bị lạnh đặc biệt ở hai bàn chân. khi chân của chúng ta bị lanh, ngây lập tức cơ thể của chúng ta sẽ bị lạnh. Ngược lại, nếu chúng ta biết giữ ấm bàn chân thì cơ thể của chúng ta sẽ được giữ ấm tốt dù thời tiết có thay đổi đột ngột.
Đến đây chắc bạn đã biết công dụng của dép hương quế rồi, nhưng bạn muốn mua một đôi dép quế được làm từ nguyên liệu quế tự nhiên, không tạp chất thì phải mua ở đâu? Dép hương quế bán ở đâu?
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, công ty TNHH SX Chế biến Kinh Doanh xuất nhập khẩu Hương Quế. Với hơn 10 năm hoạt động, sản phẩm của chúng tôi luôn mang đến cho người tiêu dùng chất lượng nhất. Nguyên liệu quế hoàn toàn tự nhiên, nguyên liệu quế được trồng và khai thác tại Trà My, Quảng Nam, các sản phẩm của chúng tôi đều làm từ 100% quế nguyên chất.
--------------------------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tổ 11, Khối Đà Sơn, Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
ĐT : 0511.3737078 hoặc 0903 52 18 98
Hoặc tham khảo thêm tại website:    http://huongque.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét