Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Quế, thuốc trị nhiều bệnh - Bột quế mua ở đâu Đà Nẵng

Đông y xem quế là 1 trong 4 vị thuốc quý: sâm, nhung, quế, phụ. Quế có vị ngọt, cay và mùi thơm đặc trưng đồng thời là nguồn cung cấp các khoáng chất như kali, canxi, sắt, mangan, kẽm và magiê. - Bột quế mua ở đâu Đà Nẵng


Bột quế mua ở đâu Đà Nẵng - Trong quế chứa một lượng cao vitamin A, niacin, axit pantothenic và pyridoxin. Quế còn chứa chất xơ và chất chống oxy hoá. Xin giới thiệu cách dùng quế làm thuốc:

Giảm cholesterol xấu: Các nghiên cứu chỉ ra rằng chỉ cần thêm nửa thìa bột quế có thể giúp hạ thấp cholesterol xấu, hỗ trợ sức khoẻ tim mạch.
Giảm viêm: 1 thìa cà phê bột quế mỗi ngày có thể giúp giảm viêm khớp, giảm đau và sưng tấy.
Hỗ trợ tiêu hoá, làm ấm cơ thể: Vào mùa đông, khi thêm quế vào chế độ ăn uống giúp chống giá lạnh, giảm chứng khó tiêu, đầy hơi và buồn nôn. - Bột quế mua ở đâu Đà Nẵng
Giảm đau khớp: Uống dung dịch có 1/2 thìa cà phê bột quế pha với 1 thìa cà phê mật ong vào buổi sáng có thể cắt cơn đau khớp.
Kìm hãm vi khuẩn phát triển: Các nhà khoa học Mỹ khẳng định, quế có tác dụng tiêu diệt khuẩn E.coli, chống vi khuẩn và nấm. Quế trộn vào thực phẩm sẽ kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn và tốc độ ôi thiu, tác dụng như chất bảo quản tự nhiên, không độc hại.
Trị mụn trứng cá: Dầu và vỏ quế là hợp chất cực mạnh tác dụng loại bỏ mụn nước, làm sáng da, ngăn ngừa mụn lan rộng. - Bột quế mua ở đâu Đà Nẵng
Điều chỉnh nồng độ đường trong máu: Nghiên cứu cho thấy mỗi ngày uống 1,3g quế dạng viên nén (tương đương 1/4 thìa cà phê bột quế) giúp ổn định đường trong máu.
Hỗ trợ chống ung thư ruột kết: Theo kết quả nghiên cứu, quế có thể giảm thiểu sự lây lan của các tế bào ung thư. - Bột quế mua ở đâu Đà Nẵng
Giúp cai thuốc lá: Bất cứ khi nào thèm thuốc lá, hãy lấy một mảnh quế chi và nhai trực tiếp hoặc uống trà quế để giảm cơn thèm thuốc.
Kiêng kỵ: Phụ nữ có thai và những người có tính nhiệt không nên dùng quế. Khi dùng quế thì phải kiêng hành hoặc dùng hành thì kiêng quế.
Lưu ý: Trừ khi có chỉ định và giám sát của bác sĩ, những người đang dùng thuốc trị đái tháo đường hoặc biệt dược tác động lên nồng độ glucoza trong máu, nồng độ insulin không nên dùng quế.
----------------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tổ 11, Khối Đà Sơn, Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
ĐT : 0511.3737078 hoặc 0903 52 18 98
Hoặc tham khảo thêm tại website:    http://huongque.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét