Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Mua nịt bụng sau sinh cho các mẹ sinh mổ

Mua nịt bụng sau sinh cho các mẹ sinh mổ, kể cả sinh thường. Các mẹ muốn mua 1 nịt bụng sau sinh vừa an toàn, không gây dị ứng da, không tổn hại đến sức khỏe, mà hiệu quả lại lâu dài?

Phụ nữ sau khi sinh mổ cần ít nhất 4 tháng để cơ thể phục hồi, lượng mở thừa sau khi sinh sẽ khiến các mẹ cảm thấy không tự tin khi diện quần áo, khi ra đường. Đa số các mẹ sau khi sinh, kể cả sinh mổ hay sinh thường đều mua nịt bụng sau sinh để giảm thiểu lượng mở thừa, đem lại vóc dáng cân đối


Sau khi sinh, cơ thể bạn vốn đã yếu hơn so với người bình thường rồi, nếu phải sinh mổ thì càng yếu hơn. Do đó bạn nên chọn cho mình cách giảm cân an toàn và đặc biệt là thời gian giảm cân phải phù hợp để không gây hại đến sức khỏe mẹ và bé. Nếu như những chị em sinh thường chỉ mất khoảng 2 tháng sau sinh là có thể thực hiện giảm cân thì với những người sinh mổ cần ít nhất 4 tháng để cơ thể phục hồi. Bạn không nên quá vội vàng để tránh gây hại cho sức khỏe.

Hiện nay, đại đa số các bà mẹ đều sử dụng nịt bụng sau sinh để giảm câm, giảm mở bụng, vậy lý do vì sao?
Sử dụng nịt bụng sau sinh vừa tiết kiệm được thời gian vừa mang lại hiệu quả cao và an toàn, đặc biệt là khi sử dụng nịt dụng có thành phần hoàn toàn tự nhiên, không nên sử dụng các loại nịt bụng bằng điện, gen nịt bụng,... Vì khi sử dụng gen nịt bụng thì có thể gây ra những tác động như tức bụng, khó thở, cản trở tuần hoàn khiến máu lưu thông không tốt, chưa kể ảnh hưởng đến vết mổ chưa lành hẳn hoàn toàn… sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và sự hồi phục của cơ thể.
Riêng nịt bụng Hương Quế, 100% từ thiên nhiên, ThS.BS Vũ Phương Ngọc (Bệnh viện Y học cổ truyền) cho rằng không tổn ại đến sức khỏe nhưng đặc biệt lưu ý: do tính chất của quế là nóng, ấm, nên nịt bụng hương quế phù hợp với người có cơ địa hàn, còn cơ địa nóng thì không nên dùng.
Phụ nữ sinh mổ sau 2 tháng mới được dùng, khi dùng cần lót một lớp vải mỏng, tránh tiếp xúc trực tiếp lên da, tốt nhất nên đợi lành vết thương rồi hãy nịt. Còn đối với phụ nữ sinh thường, nên dùng nịt bụng Hương Quế sau khi sinh được 6 tuần. Bên cạnh đó, các chị em không nên thắt đai liên tục mỗi ngày, chỉ nên nịt một vài tiếng đồng hồ, lúc ngủ nên tháo ra, thắt đai ở mức độ dễ chịu. Nếu thắt quá chặt sẽ gây cản trở lưu thông máu, thâm da, gây nóng, mụn nhọt lở loét.
---------------------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tổ 11, Khối Đà Sơn, Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
ĐT : 0511.3737078 hoặc 0903 52 18 98
Hoặc tham khảo thêm tại website:    http://huongque.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét