Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Kéo dài tuổi thọ với bột quế nguyên chất

Từ xa xưa, quế là vị thuốc đông y rất tốt cho sức khỏe của chúng ta và tuyệt vời hơn là sự kết hợp giữa bột quế nguyên chất với mật ong sẽ giúp tạo nên vị thuốc rất tốt cho sức khỏe con người.

Các nghiên cứu thấy rằng, chất ngọt trong mật ong giúp cơ thể con người tốt hơn là làm hại. Cho nên những người cao niên dùng mật ong và bột quế nguyên chất với tỉ lệ bằng nhau giúp cho họ dẻo dai và tinh tường hơn.
Theo BS Milton sau khi đã nghiên cứu nói rằng: Khi người ta cảm thấy sự sinh động của mình bắt đầu suy giảm, hãy dùng hằng ngày, sau khi đánh răng vào buổi sáng và khoảng lúc 3 giờ chiều, 1 ly nước ấm trong đó pha 1/2 muỗng canh mật ong ngoáy đều với 1 muỗng café bột quế nguyên chất. Kết quả sẽ thấy sự sinh động của mình lên trở lại trong vòng 1 tuần lễ.

Đặc biệt, bột quế nguyên chất giúp kéo dài tuổi thọ:
Khi uống nước trà pha với mật ong và bột quế đều đặn mỗi ngày, người ta có thể làm chậm sự lão hóa, kéo dài thêm tuổi thọ
Công thức: 4 muỗng mật ong, 1 muỗng bột quế nguyên chất bỏ vào 1 bình trong đó có 3 ly nước rồi đem đun sôi lên như người ta pha nước trà.
Cách dùng: Mỗi lần uống 1/4 ly, mỗi ngày 3 hay 4 lần. Kết quả tốt sẽ thấy là da dẻ hồng hào tươi trẻ, mịn màng. 
Theo kinh nghiệm của một vị cao niên tên là Cụ Mai Phương 86t, đã áp dụng phương pháp này hơn 20 năm nay. Cách uống là thêm vài giọt chanh vào ly nước trước khi uống,  vừa giúp ngon miệng mà vừa tốt cho sức khỏe.
-----------------------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tổ 11, Khối Đà Sơn, Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
ĐT : 0511.3737078 hoặc 0903 52 18 98
Hoặc tham khảo thêm tại website:    http://huongque.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét