Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Nhuộm tóc tẹt ga, không lo hỏng tóc với bột quế nguyên chất

NHUỘM TÓC TẸT GA, KHÔNG LO HỎNG TÓC VỚI BỘT QUẾ NGUYÊN CHẤT
Không thể phủ nhận việc nhuộm tóc với màu phù hợp sẽ giúp bạn đẹp hơn trông thấy, thế nhưng tác hại của hóa chất cũng làm chúng ta phải cân nhắc. Nhuộm tóc thường xuyên khiến tóc bị hư tổn một cách đáng ngại, đặc biệt, nếu bạn không chịu khó đi dưỡng thì mái tóc sẽ trở thành “thảm họa” và nhuộm tóc bằng hóa chất cũng có thể dẫn đến tử vong.

Hãy để bản thân tươi mới hơn mà không gây ảnh hưởng đến mái tóc và sức khỏe với bí quyết nhuộm an toàn với bột quế nguyên chất:
Nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ
- Nguyên liệu cần chuẩn bị
+ Mật ong
+ Chanh tươi
+ Viên nang vitamin E


- Cách thực hiện
Bước 1: Trộn đều 1 muỗng bột quế với 1 muỗng mật ong, sau đó vắt thêm 1 quả chanh vào, trích lấy dịch bên trong 3, 4 viên nang vitamin E cho vào bát để thành hỗn hợp sền sệt.

Bước 2: Khi nhuộm bạn nên dùng găng tay, tiếp theo bôi đều hỗn hợp lên tóc.
Bước 3: Ủ khoảng 45 – 60 phút rồi xả lại với nước. Không nên gội đầu với dầu gội trong 2 ngày đầu mà chỉ xả với nước, nếu muốn tóc sáng màu hơn, bạn chỉ cần tăng lượng nước cốt chanh.

Như vậy là bạn đã có màu tóc rất thời trang mà không cần ra tiệm. Ưu điểm của phương pháp này chính là sử dụng những nguyên liệu tự nhiên và tốt cho tóc.

Bột quế có tác dụng tạo màu để bạn có được mái tóc nâu hạt dẻ đẹp tự nhiên. Viên nang vitamin E cung cấp dưỡng chất, cho tóc mềm khỏe như được đi hấp. Bên cạnh đó tác dụng điều chỉnh tone màu tóc của chanh khiến tóc trở nên bóng đẹp, chuẩn theo ý muốn của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét