Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Lót giày Hương Quế có thực sự tốt không?

Hiện nay trên thị trường đang quảng cáo rất nhiều về sản phẩm lót giày hương quế - sản phẩm này không chỉ có tác dụng lót vào giày mà còn được “đồn thổi” là có hiệu quả rất nhiều trong việc chữa bệnh đau chân. Liệu đây là sự thực? Lót giày hương quế có tốt không?

Vì sao lót giày Hương Quế nổi tiếng như vậy?
Theo rất nhiều tài liệu y học thì lòng bàn chân chính là nơi tập trung nhiều huyệt đạo, huyệt vị có thể phản ánh tình trạng sức khỏe của các phủ tạng trong cơ thể. Chính vì thế, việc day ấn các huyệt đạo này có tác dụng kích thích sự tuần hoàn máu, làm khí huyết lưu thông, giúp tăng cường thể trạng sức khoẻ và hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh rất tốt.
Xem thêm: Mua nịt bụng ở đâu

Dựa vào những hiểu biết về y học này, miếng lót giày nhanh chóng trở thành sản phẩm có thể mang đến cảm giác “thư giãn” cho đôi bàn chân bạn. Đặc biệt nhiều dòng sản phẩm còn có công dụng massage, kích thích các huyệt đạo trong lòng bàn chân nên được khá nhiều người tiêu dùng ưa thích. Ngoài ra, quế là có tính ấm, vị nóng, cay nồng được sử dụng như một vị thuốc Đông y khá phổ biến, có tác dụng trị ho, giải cảm, tiêu độc, có lợi cho bệnh nhân tiểu đường... Nhiều người bán hàng đã dựa vào những hiệu quả này của quế và “tự gán” cho những miếng lót giày hương quế có những công dụng tương tự.
Có lẽ đây chính là lí do khiến sản phẩm lót giày hương quế trở nên “nổi tiếng” và có nhiều người tiêu dùng.
Lót giày Hương Quế có tốt không?
Việc sử dụng miếng lót giày hương quế thực chất không giúp khử mùi hôi mà chỉ là cách để che đậy mùi hôi ở chân, như vậy nếu sử dụng về lâu dày thì thậm chí còn có hại hơn là có lợi. Đặc biệt là hầu hết người bán hàng đều nói là miếng lót giày có hương quế - vị thuốc có thể chữa được rất nhiều bệnh như phong thấp, đau chân, đau lưng, hôi chân, trị cảm, v.v… Tuy nhiên, những công dụng này chỉ có thể đạt được khi bạn sử dụng quế bằng đường ăn/uống, xông... theo chỉ dẫn của thầy thuốc. Vì vậy mà một miếng lót giày có chứa bột quế rất khó có thể đạt được chừng ấy công dụng.
Vì vậy, khuyến cáo người sử dụng nếu có mua miếng lót để thấm hút mồ hôi thì nên chọn sản phẩm của hãng uy tín, kết hợp với tất bằng cotton khô thoáng, nhớ thường xuyên thay tất để đôi chân của bạn sạch mùi và thoáng khí.

Hiện nay, miếng lót giày Hương Quế được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn là sản phẩm đạt chất lượng tốt với chất liệu cao su mềm dẻo, bền bỉ với thời gian. Các chấn tròn massage trên bề mặt miếng lót giày Vinalogi sẽ giúp nhiều người có cảm giác thoải mái, thư giãn trong từng bước di chuyển. Đồng thời, nhờ đó mà bạn cũng phòng tránh được khá nhiều bệnh không có lợi cho chân, lưng và cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét