Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Thực hư lót giày gây viêm da chân

Lót giầy chữa được bệnh?
Chỉ cần đi một vòng quanh khu vực Cầu Giấy, Hà Nội, chúng tôi khá dễ dàng khi tìm mua miếng lót giầy có mùi thơm. Vừa đặt chân vào một quán cà phê nhỏ trên đường Cầu Giấy, chúng tôi đã được ngay một cậu bé chừng 15 tuổi chạy lại mời đánh giầy. Khi chúng tôi hỏi mua miếng lót giầy có mùi thơm, cậu bé bán giầy đã nhanh nhảu chìa ngay trước mặt chúng tôi cả một bó, có đôi chả có chữ chỉ được bọc trong túi nilon mỏng, có đôi thì ghi tiếng Việt những không rõ nhãn mác. Thậm chí có đôi thì được viết kết hợp nhiều loại ngôn ngữ gồm tiếng Anh, tiếng Việt và những dòng chữ mà chúng tôi tìm hiểu mãi cũng không biết chữ đó là tiếng nước nào.
Tương tự, tại một cửa hàng bán giầy dép trên chợ Nghĩa Tân, chúng tôi được chủ cửa hàng cho xem rất nhiều mẫu mã, kích cỡ cũng như giá thành sản phẩm, loại rẻ thì khoảng 20.000đ/đôi, loại đắt thì 45.000đ/đôi. Cầm ngẫu nhiên một miếng lót giầy đưa lên mũi ngửi, chúng tôi thấy có mùi thơm nhẹ của quế, nhưng nhìn kỹ thì thấy sản phẩm không có nhãn mác rõ ràng. Thấy chúng tôi còn lăn tăn về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm, chị chủ quán "đánh trống lảng" bằng cách nhiệt tình giới thiệu về chất liệu cũng như công dụng của những miếng lót này. 
Theo lời giới thiệu thì miếng lót giầy được làm từ các loại vải mềm và hút ẩm, còn mùi thơm đấy là mùi của bột quế được đưa thêm vào sản phẩm để vừa hút ẩm vừa tạo hương thơm cho đôi chân. Thậm chí, trong lúc cao hứng, chị chủ quán còn giới thiệu thêm một số tính năng của các miếng lót giầy thơm này như phòng ngừa tê thấp, giải cảm, làm ấm chân; điều hoà các huyệt đạo lòng bàn chân giúp tăng cường sức khoẻ. Đặc biệt, những miếng lót giầy này có tác dụng tốt cho người bệnh tiểu đường, bệnh phong tê thấp...
Sử dụng miếng lót giày chính hãng
Sản phẩm lót giày của Công ty TNHH SX CKB KD XNK Hương Quế đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Lót giày chât lượng cao Hương Quế( ảnh: Hương Quế)
 Công dụng :  
-         Hút ẩm trong giày và tất, khử mùi hôi chân. 
-         Diệt nấm, vi khuẩn trong giày
-         Massage lòng bàn chân, giữ chân khô, ấm và thơm. Phòng ngừa cảm cúm, cảm lạnh, phòng bệnh phong tê thấp.  Điều hòa, làm ấm các huyệt đạo trong lòng bàn chân. 
-         Người bị bệnh tiêu đường nên sử dụng thường xuyên (đây là loại lót giày phổ thông, chiếm đa số trên sản lượng sản xuất hàng năm của công ty).
Cách dùng:
-         Đặt hẵn đôi lót vào giày.
-         Giày size nào thì dùng lót size đó
-         5-7 ngày mang ra phơi nắng, hoặc sấy nóng.
-         Thời gian sử dụng trong 2 tháng.
-         Cỡ số: có đủ size từ size 34-45.
-         Màu sắc: màu kakao, đen, trắng.
Hãy lựa chọn lót giày của Hương Quế để bảo vệ đôi chân và khử mùi.

Theo Hương Quế


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét